Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

VŨ HỒNG MINH TỔNG ĐÀI PHÂN PHỐI K+ VÀ VTC


Công Ty TNHH TM-DV Vũ Hồng Minh được thành lập vào ngày 24/10/2003, trụ sở chính đặt tại 489A/5 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty là: 

Cung cấp sỉ & lẻ các loại đầu thu vệ tinh kỹ thuật số

Tư vấn, thi công các công trình viễn thông, hệ thống cáp truyền hình, cáp điện thoại nội bộ, cáp mạng máy tính.

Thi công lắp đặt hệ thống thu nhận và truyền tín hiệu truyền hình vệ tinh (TVRO), truyền hình Anten
chung(SMATV), truyền hình cáp (CATV).

Hệ thống Camera quan sát, chống trộm (CCTV).

Hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ (PABX).


Hệ thống chống sét công trình (Linght Protect).

Hệ thống thông tin thông báo, hội họp, âm thanh công cộng (PA).

Hệ thống Interphone, Intercom, Video Door Phone.

Sản xuất anten thu phát

Sản xuất, lắp ráp đầu thu kỹ thuật số

Trong suốt hơn 15 năm hình thành và phát triển, Công ty Vũ Hồng Minh luôn hoạt động hiệu quả, luôn đổi mới trong tư duy và trong chiến lược kinh doanh. Công ty Vũ Hồng Minh đã tạo dựng được thương hiệu và lòng tin nơi Quý khách hàng. Công ty đã và đang hoạt động với phương châm “Tất cả đều tốt: Giá tốt, chất lượng tốt, dịch vụ tốt”

Ngoài ra công ty còn rất quan tâm đến việc phát triển đội ngũ nhân viên để đáp ứng kịp thời và nhanh nhất theo yêu cầu của Khách hàng. Công ty cam kết cung cấp tới Khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đảm bảo mang lại niềm tin và sự an tâm của Khách hàng.

Sự mạnh dạn trong đầu tư về cơ sở vật chất, mở rộng phạm vi hoạt động đã đưa công ty đến với những thành công mới. Chẳng hạn: Sự đánh giá cao của Khách hàng về phong cách phục vụ, tôn trọng chữ “tín” trong kinh doanh.

Ngoài sản phẩm, chính sách, hoạt động, đội ngũ nhân viên, Check Price còn thường xuyên cập nhật  cáctin khuyến mãi, ưu đãi,giảm giá và bảng báo giá hệ thống camera quan sátbảng báo giá hệ thống báo cháy tự động…. và bảng báo giá một số sản phẩm khác đang có tại Công Ty TNHH TM-DV Vũ Hồng Minh. Hãy cùng nhau truy cập www.checkprice.com.vn mỗi ngày để nắm bắt tốt các cơ hội nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét