Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

KHU DU LỊCH THUNG NHAM NƠI ĐẤT LÀNH CHIM ĐẬU


Thung đồi Hải Nham (gọi tắt là Thung Nham), thuộc xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình. Thung Nham cách thị xã Ninh Bình khoảng 30 km, con đường từ quốc lộ chính đi vào mênh mông đồng lúa. Để vào được bên trong khu Thung Nham phải ngồi lênh đênh trên những chiếc thuyền nan kẽo kẹt giản dị  hàng giờ đồng hồ. Đây là một điểm đến lý tưởng với các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh đẹp, hoang sơ, hội tụ nhiều yếu tố tài nguyên du lịch như du lịch tâm linh, du lịch sinh thái, leo núi.


Khu du lịch Thung Nham tỉnh Ninh Bình

Thung Nham còn có tên gọi khác là Thung Chim, bởi lẽ nơi đây thiên nhiên còn nguyên vẹn vẻ hoang sơ, rừng nguyên sinh, hệ động, thực vật phong phú và “đất lành chim đậu”. Cứ vào khoảng 5 giờ chiều, hàng nghìn, hàng vạn cánh chim gồm cò, vạc, hạc, đại bàng đất bay về đậu chật kín khu đất ngập nước ở trong thung, tạo thành một cảnh quan thiên nhiên muôn loài độc đáo. Du khách đến vườn chim được du thuyền len lỏi trong khu rừng ngập nước, khám phá cuộc sống hoang dã của các loài chim, sau đó trở về bên những ngôi nhà sàn để nghỉ ngơi, thưởng thức những món ẩm thực đồng quê khó quên.

Đến với Khu du lịch sinh thái tổng hợp Thung Nham quý khách có thể tổ chức bơi thuyền truyền thống, thuyền thiên nga, thuyền buồm… cùng với du lịch ăn nghỉ trên hồ ngắm cảnh, du lịch leo núi, thăm rừng sinh thái, thăm hang động, thăm miệt vườn, thăm rừng nguyên sinh… Với lợi thế đã có, Thung Nham luôn đã sẵn sàng đón khách và là điểm du lịch hấp dẫn đầy hứa hẹn đối với du khách trong và ngoài nước.


Khu du lịch Thung Nham tỉnh Ninh Bình

Bên cạnh cung cấp tin khuyến mãi, chương trình giảm giá, bảng báo giá sản phẩm đang có ở các doanh nghiệp, Check Price còn thường xuyên cập nhật các địa danh du lịch ở Ninh Bình, làng nghề, khu di tích lịch sử, khu du lịch ở Ninh Bình. Thường xuyên truy cập vào www.checkprice.com.vn để “cập nhật” thêm những địa danh, những khu du lịch thú vị đang có ở Việt Nam bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét