Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

BA LAN CHUYÊN THIẾT KẾ IN ẤN BAO BÌ


Công ty TNHH Ba Lan được thành lập vào năm 1999. Trong quá trình hình thành và đi vào phát triển, Công ty Ba Lan là một trong những công ty được đầu tư đầy đủ thiết bị, máy móc kỹ thuật tiên tiến. Với qui trình khép kín từ khâu thiết kế, chế bản, in ấn đến khâu thành phẩm như cán màng, UV, ép nhũ, bế, dán hộp, đóng sách …Công ty  Ba Lan là một trong những đơn vị đã chủ động hoàn toàn trong sản xuất để tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng cao, nhằm phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có trình độ tay nghề cao, kết hợp cùng phương pháp quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008 , Công ty Ba Lan chắc chắn sẽ là đối tác tin cậy, sẵn sàng phục vụ quí khách với chi phí hợp lý nhất.

Một số sản phẩm mà Công ty Ba Lan đang sản xuất và kinh doanh:

Giấy tiêu đề, bao thưdanh thiếpthiệp mời, sổ tay, bìa sơ mi, note pads, tờ gấp, tờ rơi, catalogue, cờ treo, áp phích, lịch, băng- rôn, nhãn hàng, tem treo, túi giấy, hộp giấy, tem - nhãn decal.

Đặc biệt hộp  cứng cao cấp: hộp mỹ phẩm, hộp bánh, hộp quà tặng, hộp rượu, hộp trà...

Công ty TNHH Ba Lan cam kết sẽ phục vụ cho quý công ty với tinh thần trách nhiệm cao, chất lượng phục vụ tốt nhất và trở thành một trong những nhà cung cấp bao bì giấy hàng đầu.

Ngoài các chính sách, hoạt động, đội ngũ nhân viên, sản phẩm Check Price còn thường xuyên cập nhậtbảng báo giá bao thưbảng báo giá bìa sơ mi…. Và các tin khuyến mãitin ưu đãichương trình giảm giá…. đang có tại Công ty TNHH Ba Lan. Cùng nhau truy cập www.checkprice.com.vn mỗi ngày để nắm bắt tốt các cơ hội nào.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét