Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

KHI CẦN NỘI THẤT ĐÁ HÃY NHỚ ĐẾN VÂN TRƯỜNG


Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Xuất Nhập Khẩu Văn Trường hoạt động kinh doanh chủ yếu trong 5 lĩnh vự chính: 

-       Các thiết bị Viễn thông.

-       Nội thất ,mỹ nghệ

-       Đá hoa cương

-       Cửa cuốn,cửa sổ…

-       Bất động sản 

Mục tiêu của Công ty Văn Trường là luôn phấn đấu để có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tố nhất. Niềm vui và sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của Công ty Văn Trường

Từ khi ra đời đến nay công ty vẫn luôn không ngừng tự hoàn thiện mình bằng sự nỗ lực và lòng nhiệt tình của toàn thể lãnh đạo và nhân viên của công ty với mục tiêu đáp ứng mọi yêu cầu của Khách hàng với chất lượng ngày càng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
Văn Trường tin rằng với khả năng của bản thân mình, Công ty sẽ tạo được lòng tin nơi Khách hàng của mình. Văn Trường cũng rất hy vọng sự ủng hộ nhiệt tình của quý Khách hàng đối với sự phát triển của công ty.'

Với phương châm “Chất lương tốt,hiệu quả kinh tế cao,kỹ thuật và công nghệ hiện đại hài hòa với môi trường “, chúng tôi luôn lấy sự hài lòng khách hàng làm thứơc đo  cho sự phát triển kinh tế toàn cầu và tình hình bất ổn ,đầy tranh chấp về chính trị đang diễn ra trên của doanh nghiệp mình .Vì thế công ty Văn Trường đảm bảo rằng sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm,dịch vụ có chất lựơng tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.

Ngoài chức năng giới thiệu công ty, phương châm hoạt động, đội ngũ nhân viên, bảng báo giá nội thất mỹ nghệ, bảng báo giá thiết bị viễn thông…. Check Price còn thường xuyên cập nhật các tin khuyến mãi, chương trình ưu đãitin giảm giá đang có tại Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Xuất Nhập Khẩu Văn Trường. Mỗi ngày mỗi truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt thời cơ bạn nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét