Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

NGÂM VÀ TẮM ĐỂ PHỤC HỒI SỨC KHỎE TẠI MỎ NƯỚC KHOÁNG NÓNG THANH THỦY


Khu du lịch nước khoáng nóng Thanh Thuỷ thuộc địa phận xã La Phù và xã Bảo Yên, huyện Thanh Thuỷ, cách thành phố Việt Trì 30 km, cách Xuân Sơn 60 km.


Khu du lịch nước khoáng nóng Thanh Thuỷ

 Khu du lịch nước khoáng nóng Thanh Thuỷ có diện tích 87ha nằm ở phía Tây bên bờ Sông Đà, là một là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Nơi đây còn lưu giữ những dấu ấn lịch sử dựng nước của các Vua Hùng cách đây hàng nghìn năm, một mảnh đất địa linh nhân kiệt.


Khu du lịch nước khoáng nóng Thanh Thuỷ

Đến với Thanh Thủy du khách được ngâm mình trong những bồn nước khoáng nóng tự nhiên từ trong lòng đất, thỏa sức vùng vẫy, bơi lội trong bể bơi có mái che ngoài trời hoặc ngồi thư giãn ngâm chân để tận hưởng những giây phút thư thái, hòa mình vào thiên nhiên khoáng đãng, trong lành.

Hệ thống nhà sàn nằm sát bên hồ có phòng ngủ khép kín, khu vui chơi giải trí phục vụ nhu cầu của du khách và thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Phương Đông, những món ăn đặc sản mà chỉ có ở Thanh Thuỷ như: “Dê núi đá, cá sông Đà, gà tổng Thượng”. Trong đó, cá là loại cá chép hoặc cá ngạnh được đánh bắt từ sông Đà. Khi nấu lên, cá có mùi vị đặc trưng: Thơm, ngon, ngọt mà không béo, không gây cho người ăn cảm giác ngấy, chán. Gà tổng Thượng là giống gà được mua từ trên núi thịt thơm và chắc. Tùy theo nhu cầu muốn thưởng thức của khách mà có thể luộc, rang, nướng hay quay giòn…

Ngoài cung cấp tin khuyến mãi, chương trình giảm giá, bảng báo giá sản phẩm, bảng báo giá dịch vụ đang có ở các công ty, doanh nghiệp, Check Price còn thường xuyên cập nhật các địa điểm du lịch Phú Thọkhu du lịch Phú Thọ. Thường xuyên truy cập vào www.checkprice.com.vn để không bỏ lỡ cơ hội biết thêm những địa danh, những khu du lịch thú vị bạn nhé

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét