Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

NHÀ ĐẸP KHÁT KHAO LÀM ĐẸP CUỘC SỐNG


 Công Ty Cp Kiến Trúc - Xây Dựng Nhà Đẹp là công ty chuyên nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực Xây dựng sửa chữa các công trình .Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm làm trong sạch lĩnh vực. Nhà Đẹp hy vọng tin tưởng quý khách, hài lòng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đồng thời công ty chúng tôi cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn .    
 
Nhà Đẹp được lập ra bới các thành viên tâm huyết và lòng yêu nghề của một kiến trúc sư trẻ và đội ngũ nhân viên lành nghề, Nhà Đẹp đã không ngừng phát triển và nâng cao hệ thống quản lý, tạo hướng đi riêng và khẳng định thương hiệu cũng như phong cách thiết kế riêng của mình, Kiến trúc nhà xinh được biết đến như một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trên  lĩnh vực chính: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công  xây dựng trang trí nội thất. Cung cấp một dịch vụ toàn diện về thiết kế và thi công xây dựng, trang trí nội thất văn phòng- showroom và nhà ở.

Sản phẩm, dịch vụ của Công Ty Cp Kiến Trúc - Xây Dựng Nhà Đẹp cung cấp:

Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.

Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà.

Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.

Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.

Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.

Trang trí nội thất, làm mới, sơn sửa, quét vôi.  

Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.

Thiết kế thi công lắp đặt cửa sắt, cửa cuốn, cửa kính.

Thiết kế thi công nội thất công trình.

Thiết kế thi công ngoại thất công trình.

Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.

 Trên site này Check Price sẽ thường xuyên cập nhật bảng báo giá nội thất, bảng báo giá dịch vụ thiết kế, xây dựng…. và các tin khuyến  mãi, giảm giá, ưu đãi đang có tại Công Ty Cp Kiến Trúc - Xây Dựng Nhà Đẹp. Truy cập www.CheckPrice.com.vn hằng ngày để không bỏ lỡ thời cơ tốt nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét