Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

TRẦN DUY CHUYÊN CUNG CẤP SĨ HỆ THỐNG AN NINH

 Công  ty CP TM Trần Duy là một trong các đơn vị kinh doanh về lĩnh vực phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam. Công ty Trần Duy chuyên thiết kế, cung cấp bán sỉ các thiết bị hệ thống an ninh và bảo vệ bao gồm:

Hệ Thống Báo Cháy
Hệ Thống Báo Trộm
 
Hệ Thống Chữa Cháy
 
Hệ Thống Chống Sét
 
Hệ Thống Camera quan sát
 
Hệ thống giám sát lối vào
 
Hệ thống âm thanh thông báo. 
 
Sau 10 năm thành lập công ty CP TM Trần Duy đã tích lũy đủ kinh nghiệm, sáng tạo và phát triển bền vững về mọi mặt, luôn tự tin và sẵn sàng phục vụ quý khách.
 
Bên cạnh việc cung cấp thiết bị, công ty Trần Duy còn cùng với các đối tác nước ngoài ùng nghiên cứu cải tiến phát triển sản xuất các thiết bị và cung cấp các giải pháp đáp ứng theo cầu khách hàng phù hợp tiêu chuẩn PCCC Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế, đồng hành cùng với mạng lưới tổ chức phân phối thiết bị rộng khắp đất nước đem đến dịch vụ tốt, giá cả phù hợp với khách hàng trong nuớc và các nhà đầu tư nước ngoài.
 
Đội ngũ nhân sự của công ty Trần Duy đã được các chuyên viên trong nước và các chuyên viên nước ngoài thường xuyên huấn luyện chu đáo, để đáp ứng theo sự phát triển chung của đất nước và theo từng yêu cầu riêng của mỗi khách hàng.
 
Với phương châm hoạt động: “Hợp tác thân thiện, các bên đều có lợi, thực hiện đúng luật, bán hàng đạt chất lượng, hiệu quả”, trong những năm tới đây, Trần Duy sẽ cố gắng duy trì và phấn đấu để nâng cao uy tín của mình trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp vật tư thiết bị và nghiên cứu sáng tạo theo hướng tự động hóa cao ứng dụng kỹ nguyên kỹ thuật số.
 
Check Price sẽ luôn thường xuyên cập nhật các tin khuyến mãi, chương trình ưu đãi, tin giảm giá, bảng báo giá camera quan sátbảng báo giá hệ thống báo trộm…. và bảng báo giá sản phẩm khác đang có tại Công ty Trần Duy. Mỗi ngày mỗi truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt thời cơ bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét