Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

CÓ KIẾN VUI LÀ CÓ NHÀ ĐẸP


Công ty TNHH Thiết Kế – XD – TTNT Kiến Vui thành lập năm 2004. Ngành nghề hoạt động chính của Cty là tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế thi công xây dựng và thi công trang trí nội thất các công trình công nghiệp và dân dụng, thiết kế sản xuất các sản phẩm nội thất làm từ gỗ phục vụ thi công các công trình trang trí nội thất.
 
Công ty TNHH Thiết Kế – XD – TTNT Kiến Vui được điều hành và hoạt động bởi một đội ngũ Ban Giám Đốc trẻ năng động, đầy nhiệt huyết cùng với các đội ngũ nhân viên kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, những nhà thiết kế nội thất tâm huyết có năng lực và trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Tất cả mọi người đều cùng chung một niềm đam mê, không ngừng sáng tạo, tạo ra những phong cách độc đáo. Biết chia sẽ ý tưởng, kết hợp lắng nghe ý kiến tâm tư của Quí Khách Hàng, nhằm đáp ứng thỏa mãn yêu cầu và đem lại sự hài lòng cho Quí Khách Hàng theo phương châm “Kiến trúc đẹp, nội thất xinh, tôn vinh ngôi nhà bạn”, đảm bảo mục tiêu “chất lượng - thẩm mỹ – uy tín và giá cả hợp lý” luôn luôn được công ty Kiến Vui đặt lên hàng đầu.
 
Sau một quá trình dài thành lập và hoạt động đến nay Công Ty Kiến Vui đã và đang có những bước đi vững chắc nhằm khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường với những công trình có tầm cỡ tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, bằng chứng là những giải thưởng lớn quan trọng mà công ty Kiến Vui đã đạt được trong thời gian qua.
 
Bên cạnh các chính sách hoạt động, sản phẩm Check Price còn thường xuyên cập nhật bảng báo giá dịch vụ tư vấn thiết kế nội thấtbảng báo giá nội thất …. Và các tin khuyến mãichương trình ưu đãi, chiết khấu…. đang có tại Công ty TNHH Thiết Kế – XD – TTNT Kiến Vui. Cùng nhau truy cập www.checkprice.com.vn mỗi ngày để nắm bắt tốt các cơ hội nha bạn.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét