Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

KHẢI PHÀM CHUYÊN KINH DOANH CÁC LOẠI MÁY VĂN PHÒNG


Công ty TNHH Khải Phàm qui tụ sự cộng tác của nhiều trí thức dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị văn phòng tại TPHCM. Cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm có tác phong nghề nghiệp và các kỹ sư được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, Khải Phàm còn hợp tác và được sự cố vấn với nhiều chuyên gia tên tuổi, kinh nghiệm về kỹ thuật, đảm bảo các nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng đều được thỏa mãn.

Công Ty Khải Phàm luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu với phong cách phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng, hiệu quả và đầy trách nhiệm. Khải Phàm luôn phục vụ khách hàng với phong cách mới của nhà doanh nghiệp thời WTO. Phương châm của Công ty TNHH Khải Phàm là: “Khách hàng thoải mái, chúng tôi hãnh diện”

Công Ty Khải Phàm chuyên cung cấp sỉ và lẻ máy móc, mực in, vật tư và linh kiện của thiết bị máy văn phòng trên toàn quốc. Khách hàng của chúng tôi đến từ nhiều lãnh vực: công ty, văn phòng, cơ quan, xí nghiệp và các đại lý... ngay cả những cửa hàng dịch vụ photocopy, đặc biệt là vùng đồng bằng sông Cửu Long. Với nhiều năm kinh nghiệm và bằng mối quan hệ doanh nghiệp sâu sắc, chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành công trình đúng tiến độ và bảo đảm chất lượng.

Tại trang website này Check Price sẽ thường xuyên cập nhật bảng báo giá máy chấm côngbảng báo giá máy photocopybảng báo giá mực in…. và các tin khuyến  mãi, tin giảm giá, tin ưu đãi đang có tại Công ty TNHH Khải Phàm Truy cập www.CheckPrice.com.vn hằng ngày để không bỏ lỡ thời cơ tốt nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét