Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

QUẢNG CÁO LED PHÚ QUÝ LUÔN LÀM KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG


LED Phú Quí là một doanh nghiệp quảng cáo trẻ được thành lập bởi đội ngũ kỹ sư, công nhân có trình độ năng lực và tay nghề cao trong lĩnh vực điện  điện tử.
 
Nguồn nguồn lực chắc chắn LED Phú Quí có nguồn tài chính vững mạnh, đảm bảo cho việc đầu tư và phát triển lâu dài trong tương lai.
 
Lĩnh vực hoạt động chính của LED Phú Quý:
 
- Tư vấn, thiết kế, lắp ráp, thi công biển quảng cáo điện tử LED các loại
 
- Cung cấp, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng màn hình LED.
 
- Tư vấn, thiết kế tổng thể các hạng mục, loại hình quảng cáo
 
- Phân phối linh kiện, thiết bị, giải pháp kỹ thuật LED quảng cáo
 
- Tư vấn, thiết kế chiếu sáng nội, ngoại thất, công cộng.
 
- Giảng dạy cách làm các loại đèn led quảng cáo và led chiếu sáng…
 
- Cách điều chỉnh cường độ sáng đèn led, cách mắc transistor để đèn led không bị sụp áp, cách tính công suất nguồn, cách sửa chữa các pan hư hỏng và chế độ bảo hành.
 
Công ty LED Phú Quý luôn đặt phương châm"sự hài lòng của đối tác là sự thành công của chúng tôi” làm mục tiêu phát triển. Cùng với đội ngũ những nhà thiết kế chuyên môn trình độ cao, đội thi công công trình chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm - năng động - sáng tạo; với tiêu chí "Chất lượng cao nhất - giá thành hợp lý - giao hàng đúng hẹn" LED Phú Quý đảm bảo sẽ làm thoả mãn những nhu cầu cao nhất của quý khách.
 
Bên cạnh đó LED Phú Quý còn nhận được sự hợp tác và cố vấn quý giá của các Giáo sư, tiến sỹ, thạc sỹ, nhà giáo ưu tú đầu ngành trong lĩnh vực điện-điện tử, tự động hóa… đang làm việc và nghiên cứu tại Trung Tâm Dạy Nghề Phú Nhuận đào tạo các ngành nghề có liên quan như sau : Ngành Tự Động Hóa, Ngành Điện Xí Nghiệp, Ngành Điện Tử Công Nghiệp, Ngành Tin Học Ứng Dụng, Ngành quảng Cáo Đèn Led, Ngành Điện Lạnh, Ngành sửa chữa bo máy lạnh máy giặt, Ngành Trang Điểm Thẩm Mỹ, Ngành Sửa Xe Gắn Máy…
 
Dù đã có bề dày kinh nghiệm lâu năm nhưng LED Phú Quý vẫn không ngừng hoàn thiện quy trình làm việc để phục vụ khách hàng tốt hơn và giúp khách hàng đạt được mục tiêu đề ra. Hãy liên hệ với LED Phú Quý ngay hôm nay để cảm nhận được sự quan tâm và phục vụ nhiệt tình. Chất lượng luôn làm khách hàng hài lòng,  yên tâm! Chi phí không làm khách hàng đắn đo, suy nghĩ!
 
Trên webiste này Check Price sẽ thường xuyên cập nhật bảng báo giá dịch vụ tư vấn, thiết kế biển quảng cáo điện tử LED bảng báo giá linh kiện, thiết bị LED quảng cáo…. và các tin khuyến  mãitin ưu đãi đang có tại LED Phú Quý. Truy cậpwww.CheckPrice.com.vn hằng ngày để không bỏ lỡ các cơ hội tốt bạn nhé.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét