Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

GIAO NHANH, NHẬN NHANH CHỈ CÓ THỂ LÀ GIAO NHẬN QUỐC TẾ LIÊN MINH


Cty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Liên Minh (AIL) được thành lập bởi một tập đoàn có chuyên môn cao về công nghiệp tiếp vận & giao nhận hàng hóa phục vụ chuyên chở giao nhận hàng hóa và các giải pháp xử lý trên qui mô rộng. Sau khi được thành lập Công ty đã có những bước đi và nhiều sự đầu tư đúng hướng nên cho đến nay công ty đã là một trong những nhà cung cấp dịch vụ giao nhận và chuyên chở hàng hóa hàng đầu trong khu vực.

Cty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Liên Minh đã dốc toàn lực vào mục tiêu cung cấp những giải pháp tối ưu cho lĩnh vực giao nhận hàng hóa và dịch vụ vận chuyển, quản lý vận tải và những dịch vụ thông tin ở Việt Nam. Công ty giữ vai trò cốt lõi trong hoạt động kinh doanh khách hàng và hỗ trợ những dịch vụ tốt thông qua dây chuyền cung cấp những dịch vụ chất lượng và tính trung thực cao, mục tiêu của Giao nhận Quốc Tế Liên Minh là làm toại nguyện mọi nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Những cố gắng của Công ty luôn hướng tới sự tiến bộ công nghệ và sự phát triển những sản phẩm dịch vụ mới cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu. 

Nhân tố khác biệt của Cty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Liên Minh so với các đối thủ cạnh tranh là khả năng phân phối những sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng nhằm thích ứng nhu cầu của những thị trường độc lập hoặc ngay cả những nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Với những phương thức hoạt động linh hoạt, Cty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Liên Minh có được vị thế tốt tăng trưởng tối đa và khai thác mọi cơ hội hiện có làm nòng cốt dẫn đến thành công của công ty. 

Cty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Liên Minh thường xuyên đặt ra các tiêu chuẩn mới để luôn phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đội ngũ quản lý và đội ngũ nhân viên năng động của Cty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Liên Minh luôn hiểu rõ nhu cầu phân phối sản phẩm khách hàng đúng giờ tại mọi thời điểm. Phương châm của Cty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Liên Minh là sự thành công của doanh nghiệp bạn cũng chính là chìa khóa của sự thành công cho doanh nghiệp chúng tôi.Phạm Vi Kinh Doanh- Chuyên chở bằng đường hàng không từ Việt Nam đến mọi nơi trên thế giới.

Check Price sẽ luôn thường xuyên cập nhật các tin khuyến mãi, chương trình ưu đãi, tin giảm giá, bảng báo giá dịch vụ giao nhận, bảng báo giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa…. và bảng báo giá dịch vụ khác đang có tại Cty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Liên Minh. Mỗi ngày mỗi truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt thời cơ bạn nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét