Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

VĂN PHÒNG PHẨM TTH HÃY ĐẾN VÀ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT


Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Sản Xuất T.T.H là một đơn vị chuyên sản xuất các loại dụng cụ văn phòng phẩm và dụng cụ học sinh. Công ty hiện đang là thành viên Hội doanh nghiệp trẻ thành phố Hồ Chí Minh, luôn năng động, sáng tạo với đội ngũ nhân viên trẻ, có trình độ và nhiệt tình trong công việc.

Được thành lập vào năm 2003, qua một thời gian dài đi vào hoạt động thương hiệu T.T.H đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng và cũng bắt đầu từ đó Công ty T.T.H  rất tự hào và xin gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự ủng hộ và tín nhiệm của quý khách hàng khi sử dụng các loại mặt hàng của Công ty. Đó cũng là một niềm tin, một sự đóng góp to lớn giúp cho T.T.H ngày càng phát triển.

Hiện tại, T.T.H đã xây dựng hệ thống phân phối với trên 2000 khách hàng là các Siêu thị (METRO, BigC, Maximark, Citimart...), Nhà sách (Fahasa, Nhân Văn, Nguyễn Văn Cừ...), Cửa hàng văn hoá phẩm và các công ty cung ứng văn phòng phẩm trên toàn quốc.

Đến với Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Sản Xuất T.T.H, Quý khách sẽ được xem sự trưng bày phong phú và đa dạng các loại mặt hàng văn phòng phẩm như: Dao rọc giấy, giấy Notes, Cắt băng keo, Máy bấm kim, Kim bấm các loại, kim kẹp giấy, kẹp bướm, bút viết, bút chì và đầy đủ các loại văn phòng phẩm khác, … 

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng T.T.H đã và đang nỗ lực hết mình để có thể trở thành một nhà sản xuất Văn phòng phẩm thương hiệu Việt Nam chuyên nghiệp, hiện đại, phù hợp với văn hóa tiêu dùng Việt.

Công ty T.T.H luôn áp dụng những phương thức bán hàng thuận tiện và thuận lợi nhất dành cho Khách hàng. Quý khách có thể tham quan và mua hàng trực tiếp tại Công ty hoặc liên hệ với T.T.H qua điện thoại, email, fax... Nhân viên T.T.H luôn sẵn sàng để tư vấn, hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc của quý khách cũng như cách sử dụng, cách mua hàng.

Công ty T.T.H sẵn sàng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với Công ty T.T.H khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng tiêu dùng của từng loại sản phẩm.

Ngoài sản phẩm, chính sách, hoạt động, đội ngũ nhân viên, Check Price còn thường xuyên cập nhật  cácchương trình ưu đãi, giảm giá, tin khuyến mãi và bảng báo giá văn phòng phẩmbảng báo giá dụng cụ văn phòng …. và bảng báo giá  sản phẩm khác đang có tại Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Sản Xuất T.T.H. Hãy cùng nhau truy cập www.checkprice.com.vn mỗi ngày để nắm bắt tốt các cơ hội nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét