Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

CÔNG TY BAO BÌ KIM LONG LUÔN LẤY CHỮ TÍN LÀM ĐẦU

Công ty TNHH  SX- TM  Bao Bì Kim Long được thành lập và đi vào hoạt động kinh doanh tại TPHCM từ năm 1992. Sau hơn 20 năm đi vào hoạt động  đến nay Công ty đã có một đội ngũ nhân viên tay nghề cao trong việc sản xuất và thương mại các sản phẩm bao bì. Phương châm của công ty là: Lấy chữ tín làm đầu. Công ty Kim Long luôn kiên định hoạt động theo nguyên tắc tận tâm và uy tín. Đồng thời tôn trọng lợi ích của khách hàng như chính lợi ích của mình.

 
Cam kết chất lượng sản phẩm dịch vụ là mục tiêu hàng đầu của công ty bao bì Kim Long. Với quy trình kiểm soát từ nguyên liệu đầu vào đến từng công đoạn trong sản xuất , công ty cam kết không để bất kỳ sản phẩm hỏng, kém chất lượng đến tay người tiêu dùng.
 
Sản phẩm của Kim Long hiện nay được các tập đoàn công ty trên cả nước và nước ngoài ưa chuộng và sử dụng thường xuyên. Một số sản phẩm chính Công ty đang sản xuất và cung cấp:  Bao bì PP, PE, OPP, Băng keo, Màng PE. In ấn bao bì.
 
Với sự tín nhiệm ngày càng cao và sự lớn mạnh của khách hàng cùng với uy tín của công ty. Công ty Kim Long đã và đang không ngừng học tập nâng cao trình độ tay nghề đội ngũ công nhân viên, đồng thời công ty sẽ không ngừng mở rộng và hoàn thiện hơn cùng trang thiết bị máy móc tiên tiến nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe về số lượng và chất lượng sản phẩm của  thị trường.
 
Bên cạnh sản phẩm, chính sách, hoạt động, đội ngũ nhân viên, Check Price còn thường xuyên cập nhật  các chương trình ưu đãi, giảm giá, tin khuyến mãi  bảng báo giá bao bì PP,bảng báo giá bao bì PEbảng báo giá băng keo…. và bảng báo giá một số sản phẩm khác đang có tại Công ty Kim Long Hãy cùng nhau truy cập www.checkprice.com.vn mỗi ngày để nắm bắt tốt các cơ hội nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét