Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

ĐẾN SUỐI MƠ NGẮM THÁC GIEO XÕA TÓC


Khu du lịch Suối Mơ thuộc thôn An Định, xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Đây là một trong những điểm du lịch khá thú vị của huyện Đại Lộc.


Con suối bắt nguồn từ dãy Trường Sơn đại ngàn chảy vào sông Vu Gia được người dân địa phương đặt tên là An Định. Qua thời gian, con suối có vẻ đẹp thơ mộng và quyến rũ này được nhiều người đến tham quan, khám phá và ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ mà huyền ảo của những ngọn suối, những hồ nước nên đặt cho con suối cái tên đúng với vẻ đẹp của nó: Suối Mơ.
Vào Suối Mơ, khung cảnh hiện ra trước mắt bạn là thác Gieo xõa mái tóc trắng xóa ngày đêm tuôn trào những dòng nước trong xanh và mát lạnh. Thác Gieo sừng sững giữa mênh mang núi rừng. Những bọt nước trắng xóa tung đều va vào đá tạo nên những giai điệu khác nhau cho một trường ca giữa rừng xanh. Dòng nước từ trên cao dốc thẳng xuống lòng hồ thăm thẳm. Những dòng nước tung bọt trắng xoá đổ xuống một cái ao sâu nước xanh in cả trời mây bàng bạc, làn “bụi nước” toả lên trên những tán cây, tạo nên chiếc cầu vồng với nhiều màu sắc lung linh huyền ảo.

Khi đến với Khu du lịch Suối Mơ ở tỉnh Quảng Nam du khách tha hồ tắm táp, ngâm mình, thả lỏng các cơ bắp hai bên bờ suối, thi thoảng có những khoảng trống gần hoặc xa dòng nước, dưới tán cây xanh mát. Bạn có thể nằm, ngồi nghỉ chân, ăn uống, thư giãn... Bạn còn có thể mang theo thức ăn, nước uống hoặc muốn thưởng thức những món ăn đặc sản, hấp dẫn ở quầy hàng dịch vụ giá cả cũng như ở đồng bằng. 


Đến với Suối Mơ bạn còn có thể có cơ hội ghé thăm những điểm du lịch đầy tiềm năng khác của huyện Đại Lộc một vùng trung du bán sơn địa còn khá nghèo nàn. Từ điểm du lịch suối Mơ chạy qua Cầu Mới là bạn có thể về với Suối Lim, ngược về Đại Chánh bạn có thể ghé thăm đập Khe Tân...

Check Price một website thường xuyên cập nhật nhiều địa điểm du lịch ở tỉnh Quảng Namkhu du lịch ở tỉnh Quảng Nam. Hãy truy cập vào Check Price - www.checkprice.com.vn mỗi ngày để cập nhật các địa điểm du lịch, khu du lịch sinh thái, viện bảng tàng, khu di tích lịch sử…. đặc sắc ở Việt Nam nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét