Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

NỘI THẤT THẦN ĐỒNG TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG


 Công ty Nội thất Thần Đồng là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng đồ trang trí nội thất, dụng cụ thể thao, thiết bị y tế bằng kim loại .
Sau 14 năm hoạt động,  phát triển và tạo được nhiều uy tín  trên thị trường  tháng 9 năm 2000 Công Ty đã quyết định đầu tư và xây dựng nhà máy tại Việt Nam-KCN Nhơn Trạch 1 - Đồng Nai  mở ra một bước tiến mới, khai thác thị trường tiềm năng. Sản phẩm của Công Ty đã xuất khẩu hầu hết sang các thị trường khó tính như : Nhật , Mỹ , Châu Âu 

Với trên 20  năm kinh nghiệm Nội thất Thần Đồng xứng đáng là người bạn đáng tin cậy của các công trình. Công Ty chuyên thiết kế , gia công những sản phẩm trang trí nội thất làm từ sắt, nhựa và gỗ....cụ thể là những sản phẩm: Khung treo quần áo, kệ để đồ nhà bếp, bàn máy vi tính , bàn văn phòng, bàn học sinh, giường sắt, bàn ăn trong xưởng cho công nhân, tấm trần kim loại 

Công ty có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chuyên đi sâu nghiên cứu những mẫu mã phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm được thiết kế hoàn toàn trên máy vi tính rồi áp dụng vào sản suất nên tiết kiệm được nguyên vật liệu, đảm bảo yêu cầu chất lượng sản phẩm.

Ngoài các chính sách hoạt động, sản phẩm Check Price còn thường xuyên cập nhật bảng báo giá kệ để đồ nhà bếp, bảng báo giá bàn văn phòng, bản báo giá bàn ăn trong xưởng…. Và các tin khuyến mãi, chương trình ưu đãi, giảm giá…. đang có tại Công ty Nội thất Thần Đồng. Cùng nhau truy cập www.checkprice.com.vn mỗi ngày để nắm bắt tốt các cơ hội nha bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét