Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

ĐỂ SKF GIÚP BẠN TỐI ƯU HIỆU XUẤT THIẾT BỊ


SKF là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm vòng bi, các giải pháp công nghiệp và các dịch vụ về vòng bi, phớt chặn và các sản phẩm liên quan đến vòng bi.

Đến SKF với quý khách có thể được đáp ứng mọi nhu cầu về vòng bi và phớt chặn , SKF cam kết các sản phẩm do công ty SKF đưa ra luôn đạt tiêu chuẩn toàn cầu cao nhất.

Ngoài ra, SKF giúp khách hàng tối ưu hóa được hiệu suất thiết bị và công tác bảo trì thông qua các dịch vụ cơ khí, bảo trì dự đoán, giám sát tình trạng thiết bị và các hệ thống hỗ trợ quyết định trong công tác bảo trì.

Với một mạng lưới Đại lý và hệ thống Điều phối chuyên nghiệp nhất trong ngành vòng bi, SKF luôn luôn gần gũi với khách hàng và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất. 

Ngoài giới thiệu công ty, phương châm hoạt động, đội ngũ nhân viên, bảng báo giá vòng bibảng báo giá phớt chặn…. Check Price còn thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi, tin giảm giá đang có tại SKF. Mỗi ngày mỗi truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt thời cơ bạn nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét