Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

ANH KIỆT ĐƠN VỊ CUNG CẤP SẮT THÉP CHUYÊN NGHIỆP


Công Ty TNHH TM DV An Kiệt là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm sắt thép xây dựng dân dụng, thép xây dựng công trình. Công ty Anh Kiệt đã và đang cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Với mục tiêu và phương châm kinh doanh luôn đáp ứng cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, Công Ty TNHH TM DV An Kiệt đã và đang nỗ lực để trở thành một nhà cung cấp sắt thép chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng .
An Kiệt cam kết sản phẩm mà công ty cung cấp cho khách hàng 100% là sản phẩm có chất lượng cao. Công Ty TNHH TM DV An Kiệt đã và đang ngày càng đa dạng hoá sản phẩm, cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất cho mọi đối tác.

 Các sản phẩm mà Công ty An Kiệt đang giới thiệu ra thị trường:

Thép Xây Dựng:Thép cuộn tròn trơn. Thép thanh vằn

Thép Hộp Vuông: Thép hộp vuông đen. Thép hộp vuông mạ kẽm

Thép Hình: Thép V góc. Thép hình chữ U. Thép hình chữ I

Thép Ống: Thép ống đen. Thép ống mạ kẽm

Công Ty TNHH TM DV An Kiệt rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác cùng Quý khách hàng!

Ngoài sản phẩm, chính sách, hoạt động, đội ngũ nhân viên, Check Price còn thường xuyên cập nhật bảng báo giá sắt thépbảng báo giá thép xây dựngbảng báo giá thép xây dựng…. và các tin khuyến mãiưu đãi,giảm giá…. đang có tại Công Ty TNHH TM DV An Kiệt. Hãy cùng nhau truy cập www.checkprice.com.vn mỗi ngày để nắm bắt tốt các cơ hội nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét