Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

ĐỒNG HIỆP THÀNH LUÔN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG VÀ GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN



Công ty TNHH In và Bao bì Đồng Hiệp Thành được thành lập từ năm 2005 đến nay, Đội ngũ nhân viên Công ty luôn phấn đấu cải tiến hoàn thiện để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Đồng Hiệp Thành luôn cố gắng sáng tạo và cần mẫn để mang đến cho khách hàng những giải pháp hữu ích trong  việc đóng gói hàng hóa, ấn phẩm...với chất lượng cao và giá cả hợp lý để cùng mang sản phẩm thương hiệu Việt Nam đến với bạn bè trong và ngoàii nước.
 
Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp trong ngành sản xuất thực phẩm-thủy sản, thấu hiểu tầm quan  trọng của vấn đề trên, ngoài các mặt hàng nhãn giấy , rider,  decal, mã vạch, phiếu đóng gói, catalogue, biểu mẫu truyền thống, Đồng Hiệp Thành còn đưa ra thêm dòng sản phẩm Thẻ Size (Thẻ  phân cỡ  thủy sản)  đã được Quatest3 thẩm định sử dụng an toàn trong môi trường đông lạnh.
 
 Với phương châm  “phục vụ tận tình và giá phải chăng” Công ty Đồng Hiệp Thành hy vọng sẽ sớm có dịp được phục vụ quý khách. Sự hài lòng của quý khách là phần thưởng cao nhất của Đồng Hiệp Thành.
 
Hiện tại, ngoài cung cấp chính sách, phương châm hoạt động, đội ngũ nhân viên, bảng báo giá bao bì Check Price còn thường xuyên cập nhật các tin khuyến mãi, tin giảm giá đang có tại Công ty Đồng Hiệp Thành. Mỗi ngày mỗi truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt thời cơ bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét