Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

CÔNG TY CP HỆ THỐNG 1-V LUÔN NĂNG ĐỘNG VÀ PHÁT TRIỂN


Công ty cổ phần Hệ thống 1-V tự hào là công ty đầu tiên ở Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực triển khai hệ thống giải pháp phần mềm thế hệ mới của hãng 1C (Liên bang Nga), chuyên sâu trong lĩnh vực tạo dựng, hỗ trợ và phân phối các giải pháp ứng dụng tự động hóa quản trị doanh nghiệp… Việc đi đầu đã giúp 1VS từng bước chiếm lĩnh thị trường, khẳng định vững chắc thương hiệu, triển khai xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp, nâng cao kinh nghiệm và thông tin thị trường.

Bước sang giai đoạn phát triển mới, 1VS mong muốn duy trì và thực hiện sứ mệnh tiên phong: tìm ra những định hướng mới, xây dựng và thúc đẩy hệ thống phân phối sang phân khúc thị trường đại trà cho doanh nghiệp, dựa trên các sản phẩm đóng gói với giá rẻ và được hỗ trợ tốt, tiếp tục cải thiện và nâng cấp công nghệ, xây dựng và thúc đẩy hệ thống phân phối trên thị trường, đồng thời đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm mục tiêu phát triển toàn diện cho 1VS.

Với phương châm "Quy tụ tài năng, trao quyền tự quyết, tạo môi trường làm việc tốt nhất, ưu đãi nhất, đòi hỏi sự cống hiến, hiệu quả vượt bậc", 1VS rất chú trọng "Đầu tư vào nhân viên, đối xử công bằng, đòi hỏi chân thực, tận tụy, trung thành". Các nhân sự chính thức và thực tập sinh, cộng tác viên đang công tác, làm việc và nỗ lực hết mình phục vụ cho sự phát triển chung của 1VS.
Bên cạnh đó, chính sách đảm bảo sự phát triển hệ thống đối tác thông qua các chương trình đào tạo với mục tiêu đào tạo và phát triển, hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam giải quyết được mục tiêu trong công tác tự động hóa của mình.

1VS khẳng định trong kỷ nguyên số, sở hữu trí tuệ và sự sáng tạo là những tài sản quý giá nhất đối với công ty. 1VS đang từng bước xây dựng một đội ngũ nhân viên có trình độ tri thức và nhân văn cao, giàu sức sáng tạo, phong cách làm việc trẻ trung, hiện đại, hiệu quả. Và đó là những tài sản quý giá nhất đối với công ty.

1VS không ngừng phát triển với mục tiêu là mang đến những giá trị truyền thống mới, kết nối không gian làm việc với không gian sáng tạo, tạo môi trường sống và làm việc tiện nghi, tương tác trên phạm vi toàn cầu.

Tại site này Check Price sẽ thường xuyên cập nhật bảng báo giá phần mềm kế toán, bảng báo giá phần mềm quản lý thương mại…. và các tin khuyến  mãichương trình giảm giá, ưu đãi đang có tại Công ty cổ phần Hệ thống 1-V. Truy cậpwww.CheckPrice.com.vn hằng ngày để không bỏ lỡ thời cơ tốt bạn nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét