Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

KHI CẦN MÁY BIẾN ÁP HÃY NHỚ TỚI THIBIDI


 Công ty Thiết Bị Điện (THIBIDI) được thành lập từ năm 1977, chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm máy biến áp các loại. Công ty Thiết Bị Điện là một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Tổng Công Ty Thiết Bị Kỹ Thuật Điện - Bộ Công Nghiệp. Trụ sở tọa lạc tại khu Công nghiệp Biên Hòa 1, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Từ đầu năm 2000, công ty Thiết Bị Điện đã đạt chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9002 do tổ chức chứng nhận quốc tế BVQi - Anh Quốc và Trung tâm Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quacert - Việt Nam cấp.
Và vào đầu năm 2005 THIBIDI đã nghiên cứu thành công và cho ra đời các dòng sản phẩm  Máy biến áp Khô công suất từ 100 KVA đến 2500 KVA, điện áp đến 22KV; Dòng sản phẩm Máy biến áp hợp bộ công suất từ 50 KVA đến 2500 KVA, đện áp đến 35 KV

Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên lậu năm, có nhiều kinh nghiệm và lực lượng công nhân lành nghề, công ty THIBIDI không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng ngày càng tốt hơn và luôn giao hàng đúng hẹn với sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới, công ty Thiết Bị Điện có năng lực thiết kế, chế tạo và cung ứng cho khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm máy biến áp 1 pha, 3 pha và máy biến áp trung gian các loại, công suất từ 10 KVA đên10.000KVA, điện áp đến 35KV.

Bên cạnh các chính sách, phương châm hoạt động, sản phẩm Check Price còn thường xuyên cập nhật bảng báo giá máy biến áp 1 pha, bảng báo giá máy biến áp 3 pha, bảng báo giá máy biến áp khô…. Và các tin khuyến mãi, chương trình giảm giá, chiết khấu…. đang có tại Công ty Thiết Bị Điện. Cùng nhau truy cập www.checkprice.com.vn mỗi ngày để nắm bắt tốt các thời cơ bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét