Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

CTY KHOAI MÌ TÂY NINH NHÀ SẢN XUẤT TINH BỘT KHOAI MÌ CHẤT LƯỢNG CAO


Công ty Khoai Mì Tây Ninh được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 1995 , là một Công ty liên doanh giữa Thai Wah Public, một tập đoàn của Thái Lan , và các đối tác Việt Nam là Công ty Nông Thổ sản II và Công ty Xuất Nhập Khẩu Tây Ninh.

Công ty Khoai Mì Tây Ninh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu sản xuất tinh bột khoai mì chất lượng cao tại Việt Nam. Nhà máy của công ty đặt tại truing tâm nguyên liệu khoai mì của đất nước, đó là tỉnh Tây Ninh. Sau một thời gian dài thành lập và liên tục đẩy mạnh phát triển sản phẩm của Công ty Khoai Mì Tây Ninh ngày càng được tiếng tăm trong và ngoài nước và có thể làn hài lòng những khách hàng khó tính nhất và chủ yếu được tiêu thụ trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

Năm 2000, để mở rộng lĩnh vực kinh doanh, Công ty Khoai Mì Tây Ninh đã thành lập nhà máy chế biến Mạch nha và kẹo chất lượng cao với trang thiết bị hiện đại và tiên tiến của Thái Lan.

Mục tiêu kinh doanh của công ty là đạt được thành công trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế. Tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, thiết lập mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với khách hàng.

Công ty Khoai Mì Tây Ninh cam kết sản xuất và cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh có chất lượng cao, không ngừng nâng cao số lượng và chất lượng sản phẩm, thiết lập hệ thống đại lý trên toàn quốc nhằn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Chúng tôi luôn tiên quyết đưa ra giá cả cạnh tranh nhất vì lợi ích của khách hàng và cũng là của chúng tôi.

Ngoài giới thiệu sản phẩm, phương châm hoạt động, đội ngũ nhân viên, bảng báo giá sản phẩm… Check Price còn thường xuyên cập nhật các tin khuyến mãi, tin ưu đãi, tin giảm giá đang có tại Công ty Khoai Mì Tây Ninh. Mỗi ngày mỗi truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt thời cơ bạn nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét