Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

NGẮM SAN HÔ NHIỀU MÀU ĐẶC SẮC TẠI ĐẢO HÒN CHỒNG


Đảo Hòn Chùa nằm ở ngoài khơi vùng biển Long Thủy thuộc xã An Phú, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, cách bờ biển khoảng 6km - 7km. Trên hòn này, cây cối thuộc loại lùm bụi rậm, có nhiều thỏ rừng và cheo, chồn… Đảo Hòn Chùa từ lâu được xem là bãi biển đẹp, được kết hợp hài hoà độc đáo của phong cảnh thiên nhiên, cùng với những rặng dừa xanh rợp bóng kéo dài trên bờ biển cát mịn.



Đảo Hòn Chùn nhìn từ xa trông như một tấm thảm

Nhìn từ đất liền ta sẽ thấy Đảo như một tấm thảm xanh phủ trên mặt trên biển. Song đến gần lại thấy đảo được tạo nên bởi những tầng đá chồng lên nhau. Do đặc điểm đó, trên đảo không có cây lớn mà chỉ có những bụi cây thấp và những trảng cỏ trải dài. Đến đảo, ngoài thưởng thức món mực nang nổi tiếng của nơi này, du khách còn có thể ngắm những những bụi san hô nhiều màu sắc nằm trong khu vực biển đảo.

Ngoài cung cấp tin khuyến mãi, tin giảm giá, bảng báo giá sản phẩm đang có ở các công ty, Check Price còn thường xuyên cập nhật các địa điểm du lịch Phú Yênkhu du lịch ở Phú Yên. Thường xuyên truy cập vào www.checkprice.com.vn để không bỏ lỡ cơ hội biết thêm những địa danh, những khu du lịch thú vị bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét