Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

TAM CỐC BÍCH ĐỘNG KHU DU LỊCH TRỌNG ĐIỂM QUỐC GIA VIỆT NAM


Tam Cốc - Bích Động thuộc địa phận xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động là một danh thắng nổi tiếng của Ninh Bình nơi được ví như “Vịnh Hạ Long trên Cạn”. Không những là một quần thể du lịch nổi tiếng mà khu du lịch Tam cốc –Bích động còn là một trong 20 khu du lịch chuyên đề quốc gia được chính phủ đầu tư xây dựng, nâng cấp cơ sở hạ tầng. Tam cốc – Bích động đã và đang là khudu lịch xanh, sạch, đẹp, là điểm đến an toàn cho mọi du khách.


Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động

Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động có hai thắng cảnh nổi tiếng là động Tam Cốc và chùa Bích Động. 

- Tam Cốc có nghĩa là "ba hang" còn có tên Xuyên Thuỷ động gồm: hang Cả, hang Hai và hang Ba, cả ba hang đều được tạo thành bởi dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua núi. Hàng nghìn hòn núi đá vôi nằm dọc sông tạo nên phong cảnh rất hùng vỹ. Muốn thăm Tam Cốc, phải đi thuyền từ bến trung tâm, theo dòng sông Ngô Đồng uốn lượn qua các vách núi, hang xuyên thuỷ, cánh đồng lúa.  

- Bích Động nằm cách bến Tam Cốc 2 km, Bích Động có nghĩa là "động xanh" là một trong những thắng cảnh nằm trong nhóm được người xưa gọi là "Nam thiên đệ nhất động”. Chùa Bích Động là một ngôi chùa cổ gắn với núi đá mang đậm phong cách Á Đông. Chùa được dựng từ đầu đời nhà Hậu Lê. Trong chùa có quả chuông lớn đúc từ thời vua Lê Thái Tổ, mộ tháp các vị hòa thượng có công xây dựng chùa. 

Đến tham quan Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động Du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, mát lạnh của hương đồng gió nội, khi đi sâu vào lòng hang, thạch nhũ từ trần hang rủ xuống lô nhô óng ánh như những khối châu ngọc kỳ ảo...

Bên cạnh cung cấp tin khuyến mãi, chương trình giảm giá, bảng báo giá sản phẩm đang có ở các doanh nghiệp, Check Price còn thường xuyên cập nhật các địa danh du lịch ở Ninh Bình, làng nghề, khu di tích lịch sử, khu du lịch ở Ninh Bình. Thường xuyên truy cập vào www.checkprice.com.vn để “cập nhật” thêm những địa danh, những khu du lịch thú vị đang có ở Việt Nam bạn nhé


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét