Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY VIETTRONIMEX


Mỗi khi nhắc đến Viettronimex Đà Nẵng, người ta thường liên tưởng đến một thương hiệu tên tuổi trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm điện tửđiện máy với hệ thống siêu thị rộng khắp cả miền Trung  Tây Nguyên.
Tiền thân của Viettronimex Đà Nẵng là chi nhánh của Cty Xuất nhập khẩu Điện tử tại Đà Nẵng, được thành lập từ năm 1989. Vào thời điểm này, Cty đã tổ chức nhiều hoạt động kinh doanh nhập khẩu, lắp ráp các loại sản phẩm điện tử để tiêu thụ trên thị trường cả nước. Đồng thời đẩy mạnh kinh doanh bán lẻ tại thị trường Quảng Nam Đà Nẵng cũng như một số tỉnh lân cận với nhiều sản phẩm và chủng loại khác nhau. Trong những năm đầu hoạt động, Cty đã bước đầu tạo được uy tín đối với khách hàng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các sản phẩm điện máy. Nhưng do thành phố Đà Nẵng lúc này còn đang trong quá trình quy hoạch xây dựng và phát triển nên dân số ít, khả năng tiêu thụ còn hạn chế, do đó Cty gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, đứng trước khó khăn, “cái khó ló cái khôn”, tập thể lãnh đạo và nhân viên biết đoàn kết vì sự phát triển của Viettronimex nên đã đưa ra quyết định đột phá khi chuyển Cty sang hoạt động theo hình thức cổ phần hóa ngay từ đầu năm 2001. Cũng chính từ sau khi cổ phần hóa, trách nhiệm cá nhân của cán bộ nhân viên ngày càng cao hơn, chiến lược marketing cũng được đẩy mạnh hơn, nên Cty đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu là nơi mua sắm điện tử - điện máy đáng tin cậy đối với khách hàng tại Đà Nẵng và các vùng lân cận.
Trong suốt 20 năm qua,  nhờ bước đi đúng hướng và những chiến lược phát triển hợp lý nên Viettronimex Đà Nẵng đã nhanh chóng khẳng định là nhà cung ứng sản phẩm điện tử - điện lạnh - tin học - viễn thông có tên tuổi trên cả nước. Hiện nay, Viettronimex có tổng cộng 135 đại lý trên toàn quốc, chiếm 20% thị phần tại miền Trung và Tây Nguyên. Với tốc độ mở rộng hoạt động như hiện nay, Viettronimex Đà Nẵng hứa hẹn nhiều sự tin cậy từ khách hàng, với đầy đủ các sản phẩm điện tử điện lạnh và tin học của các tập đoàn chính hãng nổi tiếng thế giới.

Tất cả các sản phẩm của Viettronimex Đà Nẵng đều có xuất xứ chính hãng, do các tập đoàn nổi tiếng sản xuất. Bên cạnh sản phẩm có chất lượng cao, Viettronimex Đà Nẵng đã xây dựng được đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng. Ngoài ra nhằm phục vụ tốt hơn nữa cho khách hàng, công ty còn có Trung tâm chăm sóc, phục vụ khách hàng sau bán hàng với những cán bộ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm thực hiện công tác bảo hành, bảo trì và tư vấn cho khách hàng.

Bên cạnh các chính sách, sản phẩm Check Price còn thường xuyên cập nhật bảng báo giá sản phẩm điện tửbảng báo giá thiết bị tin học, viễn thông…. Và các tin khuyến mãichương trình giảm giáchiết khấu…. đang có tại Viettronimex Đà Nẵng. Cùng truy cập www.checkprice.com.vn mỗi ngày để nắm bắt tốt các thời cơ bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét