Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

VINABOOK.COM NHÀ SÁCH TRÊN MẠNG



Mekongcom là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh sách trực tuyến tại Việt Nam với website là www.vinabook.com. Vinabook đã và đang không ngừng hoàn thiện hơn nữa môi trường làm việc với các trang thiết bị hiện đại, cung cách làm việc hiệu quả để ngày càng hoàn thiện việc phục vụ khách hàng. Mục tiêu của Vinabook là luôn mở rộng thị trường sách online cùng với đà phát triển của công nghệ thông tin. Để thực hiện mục tiêu đó, Vinabook đã có những nhận thức đúng đắn về vai trò của nguồn nhân lực trong xây dựng và phát triển kinh doanh.
 
 Đội ngũ Vinabook:
    - Trẻ, năng động, sáng tạo cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp hy vọng sẽ đáp ứng được sự mong muốn của khách hàng, đặc biệt trong việc mua sách trực tuyến.
 
   Phong cách Vinabook:
    - Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi phục vụ khách hàng từ 8 sáng đến 10 tối (Thứ 2 đến Chủ Nhật hàng tuần).
 
Dịch vụ Vinabook:
    - Đặt hàng trực tuyến, giao hàng và thu tiền tận nơi trong và ngoài nước.
    - Vinabook có mặt trên khắp nẻo đường, qua kênh phân phối của bưu chính Việt Nam.
    - Đội ngũ nhân viên giao hàng trong thành phố thân thiện và tận tâm.
 
Sứ mệnh Vinabook:
    - Phục vụ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất.
    - Không ngừng duy trì, phát triển và mở rộng thị trường sách online tại Việt Nam.
 
Vinabook phục vụ bạn đọc 24/24h mỗi ngày, bạn cũng có thể gọi 1900561257 - (848) 39492343 để được phục vụ. Chúng tôi hy vọng Vinabook sẽ trở nên hữu ích đối với bạn đọc gần xa.
 
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá sách, truyện, tạp chíbảng báo giá văn hóa phẩm....  của Nhà sách VinaBook tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét