Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

THIÊN VÂN MEDIA CÙNG BẠN CHẮP CÁNH THÀNH CÔNG



Thiên Vân một công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, xây dựng website vàquảng cáo thương hiệu. Và cũng là công ty tổ chức sự kiện, xây dựng và phát triển thương hiệu phối hợp kênh truyền thông Marketing và các phương tiện truyền thống. Thiên Vân còn cung cấp một dịch vụ toàn diện về tổ chức sự kiện, xây dựng và phát triển thương hiệu từ việc nghiên cứu, phân tích xu hướng, lập chiến lược định vị, chiến lược khác biệt, sáng tạo tên thương hiệu, logo, thiết kế, sáng tạo sự kiện và thực hiện các chương trình truyền thông thương hiệu.

Trải qua thời gian và kinh nghiệm lắng nghe, tìm hiểu thị trường, nhu cầu của khách hàng Thiên Vân đã và đang tạo được ấn tượng mạnh mẽ với uy tín, chất lượng sản phẩm và đạo đức nghề nghiệp trong kinh doanh với đội ngũ cán bộ, chuyên viên yêu nghề, có năng lực và nhiều kinh nghiệm.

Mục Tiêu Của Thiên Vân là trở thành một nhà thiết kế web kiểu mới chuyên nghiệp tại Việt Nam, là nhà quảng cáo truyền thông giúp Quý Doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, bản sắc riêng cho Doanh nghiệp mình.

Hoạt Động Của Thiên Vân:
- Xây dựng website
- Gia công giao diện web .
- Tạo dáng sản phẩm công nghiệp
- Quảng cáo nhận diện thương hiệu
- Tổ chức sự kiện

Thiên Vân cam kết đem lại cho khách hàng những giá trị thực sự về năng lực công nghệ, về kinh nghiệm thực tế, về bản lĩnh nghề nghiệp và phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn cung cấp những điều kiện vật chất và môi trường làm việc tốt nhất cho các nhân viên nhằm khuyến khích sức sáng tạo và phát triển ở diện rộng khả năng của mỗi người.

Ngoài ra, Thiên Vân cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp hoàn hảo, những sản phẩm chuyên nghiệp nhất, hiệu quả nhất với giá cạnh tranh bằng khả năng đích thực, sức sáng tạo không mệt mỏi của đội ngũ chuyên gia lành nghề.

Hãy tin tưởng giao phó một phần trách nhiệm kinh doanh của bạn cho Thiên Vân ngay hôm nay. 

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giádịch vụ quảng cáo nhận diện thương hiệubảng báo giá dịch vụ tổ chức sự kiệnbảng báo giá dịch vụ xây dựng website.….của Công ty Thiên Vân tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét