Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

CTY TNHH MỰC IN VIỆT TÍN UY TÍN HÀNG, ĐẦU HỢP TÁC DÀI LÂU



Công Ty Tnhh Mực In Việt Tín chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại máy inlinh kiện máy in, mực in cho các loại máy in Hp, Canon, Xerox, Lexmark, Samsung, Brother, Epson, Panasonic. Cung cấp hộp mực (Cartridge) thương hiệu VT cho các loại máy in laser, là nhà phân phối Drum Duc, Drum Fuji, Drum Mitsu và mực in xuất xứ từ Malaysia, Korea, Japan tại TP. HCM.
 
Tiêu chí hoạt động của Mực in Việt Tín:
 
- Tiết kiệm là chính sách của nhà nước, của mỗi doanh nghiệp. Công ty TNHH Mực in Việt Tín luôn hướng đến tiêu chí này, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí in ấn nhưng chất lượng đảm bảo.
 
 - Uy tín: Yếu tố quan trọng nhất mà toàn thể Công ty TNHH Mực in Việt Tín hướng tới, là chổ đứng vững của công ty trong lòng khách hàng. Do vậy, chúng tôi luôn luôn cố gắng, hoàn thiện hơn nữa và coi lợi nhuận là thước đo về uy tín của công ty.
 
 - Chất lượng: Linh kiện máy in, máy fax, mực in nhập khẩu từ Malaysia, Korea và Nhật Bản được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo chất lượng trước khi bán ra thị trường.
 
 - Phục vụ tận tâm: Luôn mang tâm trí, lòng nhiệt huyết, thân thiện đến với khách hàng. Chúng tôi coi trọng tư cách ứng xử, hết lòng phục vụ và coi khách hàng là người chủ của chúng tôi.
 
Tại website này Check Price sẽ thường xuyên cập nhập những chương trình khuyến mãi,giảm giá và bảng báo giá sản phẩm mực inbảng báo giá máy inbảng báo giá máy fax... mà Công Ty Tnhh Mực In Việt Tín đang cung cấp. Hãy thường xuyên truy cập www.checkprice.com.vn để nắm bắt cơ hội thật sớm bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét