Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

CTY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC XÂY DỰNG HUKO - NỀN TẢNG CỦA CÁC CÔNG TRÌNH


CTY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC XÂY DỰNG HUKO là Công ty chuyên cung ứng nhân công xây dựng cho các hộ gia đình, nhà thầu xây dựng và chủ công trình. Đồng thời, HUKO tạo ra nhiều hơn các cơ hội việc làm cho người lao động ngành xây dựng. Hiện nay, HUKO vẫn không ngừng tuyển lao động có tay nghề, đủ kinh nghiệm để kịp thời đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của công trình xây dựng... HUKO  là Công ty chuyên cung ứng nhân công xây dựng cho các hộ gia đình, nhà thầu xây dựng và chủ công trình. Đồng thời, HUKO tạo ra nhiều hơn các cơ hội việc làm cho người lao động ngành xây dựng. Hiện nay, HUKO vẫn không ngừng tuyển lao động có tay nghề, đủ kinh nghiệm để kịp thời đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của công trình xây dựng.
Khách hàng của HUKO là các hộ gia đình, các nhà thầu chính, nhà thầu phụ và chủ công trình trong lĩnh vực xây dựng dân dụng. Chúng tôi cam kết luôn bảo đảm cung cấp cho các khách hàng đầy đủ và kịp thời nhân lực cho các yêu cầu về chất lượng và tiến độ thi công các công trình. Nếu lựa chọn HUKO là đối tác, khách hàng chỉ cần tập trung vào quản lý kỹ thuật và tiến độ để nâng cao hiệu quả đầu tư xây dựng công trình. 
Người lao động làm việc tại HUKO luôn là những người có công việc thường xuyên và ổn định. Công việc của HUKO là tìm công việc phù hợp các yêu cầu về kỹ năng, kinh nghiệm và sở trường của người lao động. Thợ xâydựng tại HUKO làm việc trong môi trường linh hoạt, đa dạng và có nhiều cơ hội thi công tại công trình của các nhà thầu xây dựng hàng đầu. 
Nhân viên của HUKO làm việc tại công trình luôn có hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia tại trụ sở chính về nhân sự, tài chính, an toàn, marketing, công nghệ thông tin và dịch vụ khách hàng. Vì vậy, các công việc của HUKO thi công luôn bảo đảm được chất lượng, tiến độ và tiết kiệm vật tư.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá cụ thể của HUKO tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét