Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

CTY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG AN PHÁT TẠO DỰNG GIÁ TRỊ CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN




Anphathouse là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng An Phát. Công ty được cấp phép hoạt động vào tháng 6 năm 2008. Tuy là một công ty trẻ, nhưng An Phát đã là ngôi nhà chung của một tập thể các kiến trúc sư, kĩ sư và đội ngũ thiết kế, thi công có tuổi đời trên dưới 10 năm kinh nghiệm.  
 
Cùng với quá trình giao lưu và hội nhập với văn minh bên ngoài, nhà ở Việt Nam xưa và nay đã có rất nhiều thay đổi từ cách bố trí không gian sinh hoạt đến hình thức kiến trúc cũng như việc sử dụng chất liệu. Ngày nay, việc xây cất nhà cửa không dừng lại ở chủ nghĩa công năng thuần túy mà ngôi nhà phải là một không gian văn hóa ở, được thiết kế phù hợp với tâm linh và thẩm mỹ riêng. Việc xây dựng xưa & nay cũng có nhiều nét khác biệt. Xưa, do đời sống còn nhiều khó khăn nên gia chủ thường phải tự tay làm lấy mọi việc từ khâu chuẩn bị vật liệu cho đến khâu quản lý thợ thầy. Nay, do cuộc sống hiện đại, ít thời gian cùng sự chuyên môn hóa cao độ, việc xây cất nhà cửa thường giao phó cho các nhà thầu chuyên nghiệp
 
Cùng với công cuộc xây dựng nước Việt Nam trở thành nước công nghiệp vào năm 2020, sự đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ trên khắp các nẻo đường từ thành thị tới nông thôn. Đây là tiền đề để chúng tôi tin tưởng đặt mục tiêu sẽ cung các sản phẩm và dịch vụ của AnphatHouse một cách bài bản và chuyên nghiệp trên tất cả các đô thị lớn của Việt Nam vào năm 2020, góp phần tạo dựng cuộc sống hạnh phúc cho các khách hàng của chúng tôi.
 
Dù được tổ chức theo mô hình nào, Anphathouse luôn cam kết gìn giữ các giá trị cốt lõi đã được tổng kết và đúc rút từ các hoạt động thực tế của công ty:
- Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng
- Luôn luôn quan tâm đến quá trình, không đơn thuần chỉ là kết quả
- Luôn luôn cải tiến & quan tâm đến sự hoàn hảo của sản phẩm. Đây cũng đồng thời là tiêu chí cao nhất để công ty chúng tôi lựa chọn nhân sự nhằm mở rộng biên giới thị trường của AnphatHouse và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
 
Mục tiêu lâu dài và không thay đổi của Anphathouse là góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng bằng việc giúp họ định hình một không gian sống phù hợp nhất & kiến tạo nó bằng một quá trình xây cất hoàn hảo.
 
Slogan: “Tạo dựng giá trị cho ngôi nhà của bạn”. Đây không phải đơn thuần chỉ là khẩu hiệu mà AnphatHouse chủ trương cung cấp cho khách hàng một loạt các giá trị khi họ chấp nhận sử dụng các dịch vụ của AnphatHouse:
- Chất lượng
- Thẩm mỹ
- Thời gian
- Tinh thần
 
Mọi biện pháp thiết kế, thi công và quản lý mà chúng tôi nghiên cứu và áp dụng với mục mong muốn nhất là chuyển những thông điệp trên thành các giá trị thực tế mà khách hàng có thể cảm nhận được.
 
Tại đây Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giákhuyến mãi vàbảng báo giá dịch vụ thiết kế thi công…. đang có bán ở Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng An Phát tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét