Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

THANH TÂN SPA BẢO VỆ VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG



Thanh Tân là doanh nghiệp cổ phần đầu tiên của tỉnh Thừa Thiên Huế. Được cổ phần hóa từ Xí nghiệp Nước khoáng thuộc Công ty Dược Thừa Thiên Huế, với tốc độ tăng trưởng hàng năm từ 20-25%,  đến nay Thanh Tân đã trở thành một doanh nghiệp được xã hội biết đến rộng rãi.
 
Thanh Tân hiện đang hoạt động trên 2 lĩnh vực:
- Sản xuất và kinh doanh đồ uống.
- Dịch vụ du lịch.
 
Mọi hoạt động của Thanh Tân luôn hướng tới mục đích “Bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ của người tiêu dùng và cộng đồng”  nên sản phẩm của Thanh Tân có những nét đặc trưng riêng:
 
Trong lĩnh vực sản xuất đồ uống: Mọi sản phẩm của Thanh Tân đều bắt nguồn từ thiên nhiên. Trước hết phải kể đến nguồn nước khoáng Thanh Tân, một địa danh lâu đời. Từ độ sâu hàng nghìn mét trong lòng đất, nguồn nước nóng xuất lộ trên đỉnh đồi với nhiệt độ luôn đạt 67- 68 oC, trung tính, chứa nhiều thành phần và hàm lượng khoáng chất thiên nhiên có lợi đối với sức khoẻ con người (Ca2+, Mg2+, F-, SO­42-, HSiO3-... và lượng khí nhỏ có tác dụng chữa bệnh) .
 
Tất cả sản phẩm nước uống, nước giải khát của Thanh Tân đều được sản xuất từ nguồn nước khoáng quí giá này. Bên cạnh nước giải khát, Công ty Thanh Tân còn sản xuất các loại trà từ hoa lá tự nhiên có lợi cho sức khoẻ: Trà Hibiscus  (chống lão hoá), trà Vối (giúp tiêu hoá tốt), tất cả được trồng hoặc mọc tự nhiên tại vùng mỏ nước khoáng.
 
Trong lĩnh vực du lịch: Thanh Tân hoạt động có tính hệ thống từ khâu lữ hành đến lưu trú, du lịch sinh thái, phục hồi sức khoẻ. Để đảm bảo yêu cầu “An toàn, chu đáo và thân thiện” đối với khách, đội ngũ phục vụ trong các khách sạn ( www.huequeenhotel.com ) đều được đào tạo cẩn thận về chuyên môn và thường xưyên được huấn luyện tinh thần tận tụy đối với khách. Bên cạnh đó, luôn có đội ngũ gồm Y, Bác sĩ, cán bộ kỹ thuật, quản lý có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên kiểm tra, giám sát. Hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến ISO 9001:2000, tinh thần phục vụ chu đáo nên đã được du khách chấp nhận và kết quả công suất phòng bình quân đạt trên 70%.
 
Nhưng nổi trội nhất là “Khu du lịch phục hồi sức khoẻ nước khoáng Thanh Tân”. Khi bước qua cổng đá đồ sộ với dòng chữ “Thanh Tân Spa” , trước mặt quí khách mở ra một vùng trời mới như nó được sinh ra để dành riêng cho nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi và phục hồi sức khoẻ. Một vùng đồi núi rộng hàng chục hecta với địa hình đa dạng, cảnh vật phong phú, bầu trời bao la, hương rừng thơm ngát, tiếng suối reo hoà điệu với tiếng chim muông. Nơi đây hội đủ các yếu tố thiên nhiên: núi non hùng vĩ, nguồn nước phong phú: nước khoáng nóng, nước suối mát, nước hồ lớn, hồ bé, nước bay lơ lửng vv... Mùa Thu, Đông, Xuân dòng nước khoáng nóng bốc hơi như màn sương mờ ảo; Hè đến nước suối rừng mát tận tim gan....
 
Cả 4 mùa, Thanh Tân Spa luôn là địa danh xứng đáng được Quí khách lựa chọn, để cả đại gia đình từ Ông Bà đến em bé cùng đến vui chơi, nghỉ ngơi và mỗi thành viên đều thoả mãn nhu cầu riêng của mình. Sáng tạo và cần mẫn, những con người nơi đây đã khéo léo nối kết và tôn tạo các yếu tố tự nhiên để tạo ra một khu nghỉ ngơi, thư giãn và phục hồi sức khoẻ cho con người khá hoàn hảo.
 
Thanh Tân Spa hấp dẫn là vậy, nhưng so với tiềm năng mà tạo hoá ban cho thì việc khai thác nơi đây còn rất khiêm tốn. Bởi vậy, nếu có được sự quan tâm nhiều hơn của xã hội, có sự đầu tư nhiều hơn nữa, chắc chắn sẽ trở thành khu du lịch phục hồi sức khoẻ và chữa bệnh nổi tiếng của Thừa Thiên Huế và miền Trung.
 Mỗi ngày tại website này, Check Price sẽ thường xuyên cập nhật bảng báo giá dịch vụ spabảng báo giá dịch vụ massagebảng báo giá dịch vụ làm đẹp.... và các tin khuyến mãitin ưu đãichương trình giảm giá đang có tại Thanh Tân Spa. Thường xuyên truy cập Check Price để nắm bắt "thời cơ" bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét