Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

CTY CP CHUYỂN PHÁT NHANH TÍN THÀNH LÀ MỘT TRONG NHỮNG CTY ĐỨNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC CHUYỂN PHÁT NHANH


TTC Express chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho toàn thể Quý Khách hàng.
Chặng đường phát triển của TTC Express:
Năm 2001 TTC Express được thành lập mang tên công ty TNHH Tín Thành tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Năm 2006 chính thức chuyển tên thành Công ty Cổ phần CPN Tín Thành.
Năm 2007 công ty chúng tôi đã nhận chuyển phát được trên 3500 lô hàng mỗi ngày.
Năm 2008 dịch vụ của chúng tôi đã nhận vận chuyển được hơn 7000 chuyến hàng mỗi ngày.
Năm 2009 hợp nhất dịch vụ Logistic thành Express với số lượng nhân viên lên đến khoảng 1500 nhân viên trên toàn quốc và nhận vận chuyển khoảng 9500 lô hàng cả trong nước và quốc tế.
Hiện tại TTC có 3 văn phòng chính tại Hà Nôi, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh là đầu mối kết nối với các tỉnh còn lại trên toàn quốc.
Đến nay sau gần 10 năm hoạt động, TTC tự hào là một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh tại Việt nam. TTC Express chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho toàn thể Quý Khách hàng. Ngoài những dịch vụ vận chuyển cơ bản TTC Express còn có những giải pháp hữu hiệu nhằm cải tiến cách thức kiểm kê hàng hóa và giảm chi phí quản lý cho khách hàng như: Sắp xếp hàng Mã vạch/ dán nhãn hàng hóa Kiểm tra chất lượng Đóng gói, bốc dỡ hàng hóa và vận chuyển Dịch vụ quản lý kho bãi Quản lý và kiểm đếm. Đóng gói lại Giao hàng tận nơi. 

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá cụ thể của TTC Express tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét