Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

CTY TNHH TM DV TIN HỌC VÀ VIỄN THÔNG HUY HOÀNG GIÁ BẠC CHẤT LƯỢNG VÀNG



Chúng tôi chuyên cung cấp: Các loại thiết bị tin học và máy văn phòng, các giải pháp công nghệ thông tin hiệu quả và kinh tế nhất cho người sử dụng, giúp nâng cao hiệu suất công việc và tăng khả năng cạnh tranh. 
 
Công ty Huy Hoàng là nhà cung cấp chuyên nghiệp uy tín lâu năm các giải pháp tổng thể về công nghệ thông tin. Từ các thiết bị cho người dùng cuối và hệ thống mạng LAN / Intranet đến các giải pháp ứng dụng và phần mềm đảm bảo tính hiệu quả của đầu tư và giải quyết tốt nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau và các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ người dùng trong quá trình làm việc, nâng cấp, bảo trì, khôi phục hệ thống, thiết kế lắp đặt bảo mật cho các hệ thống mạng của doanh nghiệp, công ty, ngân hàng, trường học … chuyển giao công nghệ, huấn luyện, đào tạo theo các yêu cầu kỹ thuật khác nhau.
 
Đội ngũ nhân viên tại Công ty Huy Hoàng được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực viễn thông tin học đã giúp Huy Hoàng  củng cố uy tín đối với các đối tác , các nhà cung cấp và khách hàng trong nước .
Một số sản phẩm mà Công ty Huy Hoàng đang kinh doanh:
 
- Máy Tính Huy Hoàng là sản phẩm đăng ký "Thương Hiệu Máy Tính Việt Nam". Đem lại hiệu quả công việc cho doanh nghiệp, niềm vui học hỏi  làm việc tại gia đình, kết quả học tập tốt cho sinh viên. Là sự cần thiết trong gia đình, nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp.

- Mực in tương thích thương hiệu Huy Hoàng : "giá bạc chất lượng vàng" , tiết kiệm chi phí cho quý vị.Cung cấp mực in tận nơi + giải pháp in ấn tiết kiệm : nạp mực in ,  làm mới hộp mực laser, làm mực liên tục ( mực tiếp bên ngoài cho máy in phun).
 
Ngành công nghệ thông tin và thiết bị văn phòng đang phát triển rất nhanh tại Việt Nam , nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực này ngày càng nhiều và đa dạng . Vì vậy công ty đã mở rộng hoạt động cung cấp giải pháp mạng, máy tính, laptop,  linh kiện máy tính, linh kiện máy in, thiết bị ngoại vi, thiết bị văn phòng (máy in ,  mực in , máy fax, máy photocopy , máy chiếu , máy chấm công, máy huỷ giấy , máy đếm tiền , thiết bị lưu điện UPS…), hoặc các thiết bị dành cho phòng học đa phương tiện nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm hơn.
 
Hiện nay, Công ty Huy Hoàng đang là đại lý của nhiều hãng danh tiếng thế giới trong lĩnh vực CNTT như : COMPAQ , IBM, HP ,CANON, EPSON, INTEL , ACER , LG, SAMSUNG, MICROSOFT , SONY, TOSHIBA, SHARP, CREATIVE, ASUS , GIGABYTE, LINKSYS, DLINK , SEAGATE, 3 COM, ARES , SANTAK ,ZIBA , XIUDUN , XINDA , WD  …
 
Công ty Huy Hoàng không chỉ coi dịch vụ hậu mãi là biện pháp nhằm thúc đẩy kinh doanh, mà còn là nơi để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của Công ty Huy Hoàng có đội ngũ kỹ sư  được đào tạo chuyên nghiệp về công nghệ thông tin, thường xuyên được cập nhật về công nghệ và sản phẩm qua các khoá đào tạo trong nước và nước ngoài . 

Công ty Huy Hoàng xin chân thành cảm ơn quý vị, hân hạnh được hợp tác cùng quý vị.
 
 Check Price sẽ luôn luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi và bảng báo giá máy inbảng báo giá thiết bị văn phòng...  đang có ở  Công ty Huy Hoàng tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập vào wedsite: CheckPrice.com.vn để nắm bắt cơ hội bạn nhé.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét