Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

SHOP OH MY PET SIÊU THỊ CHO THÚ KIỂNG




Shop Oh My Pet một trong những cửa hàng đầu tiên có mặt trong thị trường thú cưng tại Việt Nam. Tại shop Oh My Pet bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm thức ăn dinh dưỡng cho thú của các nhãn hiệu uy tín trên thế giới và các sản phẩm phụ kiện chăm sóc thú cưng chất lượng cao.
 
Shop ra đời vào năm 2007 tại địa chỉ 339 Huỳnh Văn Bánh với tên gọi ban đầu đơn thuần là Pet Shop. Đến năm 2009, Pet Shop chính thức lấy tên gọi là shop Oh My Pet và cho ra mắt bảng hiệu nhận diện mới rất vui nhộn và màu sắc, đồng thời chuyển đến hoạt động tại 134A1 Huỳnh Văn Bánh - Phường 12 - Quận Phú Nhuận. Shop quy tụ rất nhiều sản phẩm thức ăn dinh dưỡng cho thú của các nhãn hiệu uy tín trên thế giới và các sản phẩm phụ kiện chăm sóc thú cưng chất lượng cao. Chính vì điều này đã khiến cho shop Oh My Pet có được sự tin tưởng từ phía khách hàng và là điểm đến mua sắm của các bạn yêu thích thú cưng.
 
Phần lớn không gian của shop Oh My Pet bày bán các sản phẩm thức ăn và phụ kiện dành cho thú cưng. Con vật nuôi quen thuộc nhất và được rất nhiều gia đình nuôi nhất chính là chó và mèo. Shop Oh My Pet có thức ăn dinh dưỡng dành cho chúng với nhiều nhãn hiệu nhập khẩu từ châu Âu. Phân chia theo từng giai đoạn, độ tuổi mà thú có từng khẩu phần và nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Các nhãn hiệu nổi tiếng như Royal Canin, Cesar, Esbilac… đều có những sản phẩm đáp ứng theo nhu cầu của thú. Bên cạnh thức ăn, Shop Oh My Pet có các sản phẩm chăm sóc như dầu tắm, vòng cổ trị ve, thuốc tẩy giun, thức ăn dưỡng lông… nhằm đem lại cho các chú chó mèo được khỏe mạnh. Những vật dụng như dây dẫn, lồng, khay ăn, khay nước cùng sản phẩm kính mát thời trang Doggle dành cho chó đều có thể được tìm thấy tại cửa hàng.
Không như những nơi khác chỉ bày bán những sản phẩm cho thú, tại Shop Oh My Pet bạn còn được tư vấn kĩ lưỡng trước khi mua bất kì một sản phẩm nào. Đến với cửa hàng, nhân viên sẽ hỏi thăm khá kĩ về con thú mà bạn đang nuôi và tình trạng của nó hiện tại. Dù không phải là bác sĩ chuyên khoa thú y, song, tại đây có thể cho bạn những thông tin hữu ích về dinh dưỡng, cách thức chăm sóc con vật ở nhà.
 
Đặc biệt, những chia sẻ nhiệt tình về kinh nghiệm lẫn kiến thức nuôi thú cưng của chủ shop Oh My Pet hoặc nhân viên ở đây sẽ khiến cho bạn thấy việc chăm sóc thú không còn quá khó và phức tạp như bạn thường nghĩ. Một khi bạn có kiến thức về lĩnh vực này, bạn sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều và những phút giây vui đùa cùng con vật yêu thích của bạn tại nhà sẽ rộn ràng tiếng cười sảng khoái.
 
Tại đây Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các tin khuyến mãi và bảng báo giá dịch vụ khám - chữa bệnhbảng báo giá dịch vụ phòng ngừa-tiểm chủng.... đang có có ở Phòng khám thú-y Pet-Pro, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét