Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

CÔNG TY TƯ VẤN ĐÔNG ĐÔ HỢP TÁC LÀ THÀNH CÔNG



Công ty tư vấn Đông Đô được ra đời và hoạt động từ năm 2009. Sau một thời gian dài hoạt động Đông Đô đã thành công với nhiều dự án tư vấn lớn trong lĩnh vực doanh nghiệp , đầu tư, sở hữu trí tuệ, bất động sản... Cho đến nay Luật sư Đông Đô được phần lớn khách hàng đánh giá là đơn vị uy tín, có trách nhiệm, phục vụ tận tâm kín đáo  và có chuyên môn cao trong công việc.
 
Để đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng Luật sư Đông Đô đã không ngừng nỗ lực, chắt đúc kinh nghiệm làm việc, trau dồi kiến thức để đem tâm huyết phụng sự khách hàng với những dịch vụ pháp lý cốt lõi bao gồm:
 
Lĩnh vực tư vấn của Công ty tư vấn Đông Đô:
-       Tư vấn đầu tư
-       Tư vấn sở hữu trí tuệ
-       Tư vấn tranh chấp dân sự - Hôn nhân & Gia đình
-       Tư vấn đất đai
-       Thay đổi và tái cấu trúc doanh nghiệp
-       Tư vấn thuế - kế toán – môi giới thương mại
-       Dịch vụ tranh tụng khác.
 
Với ưu thế nhân sự công ty là những Luật sư, chuyên gia tư vấn trẻ, năng động, nhiệt tình. Công ty tư vấn Đông Đô mong muốn được đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình và hợp tác trong mọi lĩnh vực tư vấn pháp lý từ Quý vị khách hàng. Xin chân thành cảm ơn tất cả và hãy tiếp tục để cùng Công ty tư vấn Đông Đô phát triển công việc kinh doanh.
 
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãigiảm giá, ưu đãivà bảng báo giá dịch vụ tư vấn đầu tư, bảng báo giá dịch vụ tư vấn thuế, kế toán, bảng báo giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp…. đang có ở Công ty tư vấn Đông Đô tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét