Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

PHÒNG KHÁM THÚ Y PET PRO PHỤC VỤ BẰNG CẢ TẤM LÒNG



Phòng khám thú-y Pet Pro 1 được thành lập vào năm 1998 và tọa lạc tại địa chỉ 192/7 Phú Thọ Hòa, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú. Sau 8 năm hoạt động phòng khám đã tạo được niềm tin rộng lớn, là chỗ dựa tinh thần mỗi khi thân chủ cần đến do Thạc sỹ Bác sĩ Thái Thị Mỹ Hạnh đảm trách.


Sau nhiều năm hoạt động và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng đông, nhu cầu cần lưu trú của thú bệnh nặng không người chăm sóc, cũng như đáp ứng nhu cầu phục vụ mọi lúc mọi nơi, đến năm 2005, phòng khám thú-y Pet-Pro 2 ra đời tại số 389 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình. Hệ thống phòng khám Pet-Pro luôn làm việc suốt 7 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và lễ tết, từ 7h30 đến 19h.


Dù đến Pet-Pro 1 hay Pet-Pro 2 quí vị cũng được đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, lấy y đức làm đầu phục vụ bằng cả tấm lòng. Hằng năm các bác sĩ ở đây đều được trao dồi, học hỏi với các giáo sư bác sĩ nước ngoài, được cập nhật kiến thức và phương pháp điều trị tiên tiến của thế giới, chính vì vậy đã hấp thu được tình yêu thương động vật không ranh giới, do đó thú cưng của bạn được tôn trọng, yêu mến đúng mực như đứa con tinh thần của bạn, không hề có khái niệm súc vật tại mái nhà Pet-Pro này.


Hãy để Phòng khám thú-y Pet-Pro làm dịu nỗi lo lắng và nhân đôi tình yêu thương cho “đứa con” này nhé.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá dịch vụ khám - chữa bệnh, bảng báo giá dịch vụ phòng ngừa-tiểm chủng.... đang có có ở Phòng khám thú-y Pet-Pro tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét