Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

THẨM MỸ HOÀI ANH ĐỊA CHỈ ĐÁNG TIN CẬY ĐỂ DƯỠNG SẮC ĐẸP


   Được thành lập năm 2000, với kinh nghiệm trong nghề và trình độ chuyên môn cao,thẩm mỹ Hoài Anh đã là cơ sở đáng tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp và muốn mình luôn luôn rạng rỡ.
 
Thẩm mỹ Hoài Anh, chuyên phục vụ các dịch vụ về chăm sóc sắc đẹp: Chuyên phun, xăm , thêu mày, mắt, chỉnh sửa các tướng trên nét mặt theo ý muốn của quý khách với tay nghề kỹ thuật cao và đảm bảo cho quý khách hài lòng đến từng chi tiết làm đẹp.
 
Tại đây, quý khách còn được lựa chọn những sản phẩm được chế tạo từ các loại thảo dược với công dụng hữu ích phục vụ cho việc làm đẹp như: bộ làm đẹp trẻ đẹp bất tử 1,2, các loại thuốc giành cho da nhờn, các sản phẩm thẩm mỹ được nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thị trường.
 
Dịch vụ massage toàn thân, massage tay, chân, xoa bóp, bấm huyệt vai, gáy cổ với phòng vip riêng, phục vụ đồ ăn nhẹ và nước uống trái cây. Ngoài ra còn có bồn tắm bằng gỗ ngọc am giúp cơ thể giải độc, quý khách sẽ được phục vụ một cách chu đáo, nhiệt tình để có một cơ thể khỏe mạnh và sảng khoái vô cùng.
 
Quý khách sẽ có được một làn da trắng, mịn và tràn đầy sức sống khi sử dụng viên thuốc làm trắng da từ bên trong. Ngoài ra, thuốc còn có công dụng ngăn cản sự xuất hiện của nếp nhăn, làm cho bạn có một làn da căng, loại bỏ hết các tế bào chết, nuôi dưỡng làn da mềm mại và trắng sáng hơn mỗi ngày.   
 
Với phòng phẫu thuật hiện đại, các bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ được đào tạo từ các nước hàng đầu thế giới ( Hoa Kỳ, Pháp, Nhật Bản), và sự tin tưởng của khách hàng từ nhiều năm, Hoài Anh đã có sự lớn mạnh và phát triển không ngừng.
 
Ngoài ra, Thẩm mỹ Hoài Anh còn đạt được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực thẩm mỹ như: cup vàng top ten thương hiệu Việt, cup vàng doanh nhân văn hóa, cup bàn tay vàng, huy chương vàng an toàn vệ sinh và bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Thẩm mỹ Hoài Anh là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách có thể nuôi dưỡng sắc đẹp của bản thân.
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giákhuyến mãi và bảng báo giá dịch vụ tắm trắngbảng báo giá dịch vụ chăm sóc sắc đẹpbảng báo giá dịch vụ massage…. đang có ở Thẩm mỹ Hoài Anh tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét