Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

JET STUDIO SẼ ĐƯA RA GIẢI PHÁP TỐT NHẤT CHO DỰ ÁN CỦA BẠN




Jet Studio ra đời vào năm 2002, khởi xướng phong trào thu âm CD dành cho tất cả mọi người. Vào thời điểm đó, ở Tp.HCM chỉ có phòng thu dành riêng cho các ca sĩ với chi phí thu âm, phối nhạc rất cao Jet Studio là một trong số ít phòng thu đầu tiên mở cửa phục vụ cả ca sĩ lẫn người yêu ca hát.
 
Với hệ thống phòng thu được trang bị hiện đại, đúng tiêu  chuẩn chuyên nghiệp, đến với Jet Studio, quý khách sẽ được phục vụ như những ca sĩ thực thụ. Theo thời gian  đã tạo nên tiếng vang, thu hút sự quan tâm của công chúng, báo chí, các đài phát thanh, truyền hình và đặc biệt là được sự ủng hộ của đông đảo người yêu nhạc.
 
Sau một thời gian dài thành lập cho đến hôm nay, Jet Studio vẫn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, tiếp tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, cập nhật những bài hát mới nhất… chỉ với một mong muốn là làm hài lòng người yêu nhạc.
 
Tại website www.CheckPrice.com.vn chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật các tin giảm giá,ưu đãikhuyến mãi  bảng báo giá dịch vụ thu âmbảng báo giá dịch vụ hòa âm phối khí.... đang có có ở Jet Studio tại đây, đừng quên ghé thăm Check Price hằng ngày để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét