Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

THẨM MỸ VIỆN LINH NHUNG MANG ĐẾN VẺ ĐẸP HOÀN MỸ




Được thành lập bởi Ths.Bs Võ Tiến Huy, Thẩm mỹ viện Linh Nhung được khách hàng trong nước và quốc tế đánh giá là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Cùng với sự phát triển chung của lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp Việt Nam, Thẩm mỹ viện Linh Nhung không ngừng vững mạnh từng ngày với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, trang thiết bị hiện đại cũng như các thành quả ứng dụng công nghệ cao trong dịch vụ thẩm mỹ,... nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
 
Khi đến với Linh Nhung bạn sẽ trải nghiệm được sự khác biệt nhờ thế mạnh vượt trội về trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, đặc biệt Ths.Bs. Võ Tiến Huy là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam (Tham khảo Ths.Bs. Võ Tiến Huy), sở hữu nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ: Phẫu thuật nâng ngực nội soi, bấm mí Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, giảm béo, căng gia mặt nội soi bằng chỉ,… Ths.Bs Võ Tiến Huy – Giám đốc Thẩm mỹ viện Linh Nhung - là bác sĩ đầu tiên ở Việt Nam thực hiện thành công phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường rốn - giải pháp nâng ngực được đánh giá là tiên tiến nhất hiện nay.
Với các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển Mỹ, Pháp, Hàn Quốc..., đạt tiêu chuẩn kiểm định FDA, thẩm mỹ viện Linh Nhung tự hào là trung tâm thẩm mỹ hiện đại bậc nhất Việt Nam. Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như Laser CO2 Fractional, Laser màu Q-switched Nd-Yag, IPL,... cho phép thẩm mỹ viện Linh Nhung giải quyết triệt để các vấn đề điều trị thẩm mỹ da như nám má, tàn nhang, u máu phẳng, bớt sắc tố bẩm sinh màu xanh, nâu (bớt Ota, Hori, Ito, Spiluz, Berker), xóa xăm không để lại sẹo, thu hẹp lỗ chân lông, trẻ hóa da...
 
Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Linh Nhung còn được đánh giá cao ở thái độ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình của các nhân viên. Chúng tôi luôn quan niệm sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của bản thân. Mặt khác, Thẩm mỹ viện Linh Nhung cũng đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong việc ứng dụng các công nghệ, giải pháp tiên tiến của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… vào lĩnh vực làm đẹp đặc biệt.
 
Ngoài ra, đến với dịch vụ Spa cao cấp của thẩm mỹ viện Linh Nhung, bạn sẽ được massage, tắm trắng toàn thân,... sử dụng hoàn toàn tinh dầu chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Quý khách sẽ thư thái đến tuyệt vời khi được đắm mình trong hương thơm của cỏ cây hoa lá và sự chăm sóc của các kỹ thuật viên lành nghề bằng các phương pháp chăm sóc da, trị liệu truyền thống đến hiện đại, các kỹ thuật massage của Việt Nam và thế giới, massage thư giãn kết hợp bấm huyệt…
 
Thẩm mỹ viện Linh Nhung mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ với những giây phút thư thái nhất. 
 
Tại website này Check Price sẽ thường xuyên cập nhật bảng báo giá dịch vụ chăm sóc da,bảng báo giá dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹbảng báo giá dịch vụ massage thư giãn .... và chương trình ưu đãitin khuyến mãitin giảm giá đang có ở Thẩm mỹ viện Linh Nhung. Đừng quên truy cập checkprice.com.vn hằng ngày để nắm bắt cơ hội bạn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét