Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

CÔNG TY CP NỘI THẤT NHÀ TÂN KHANG ĐƠN VỊ ĐẠT UY TIN HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC NỘI NGOẠI THẤT


Công ty CP Nội thất nhà Tân Khang đang là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công và hoàn thiện nội ngoại thất, đặc biệt là thiết kế chuyên sâu về các công trình công cộng như: hội trường, trung tân thương mại, hội trợ triển lãm, ngân hàng... Công ty còn chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các biệt thự, nhà hàng, khách sạn, Spa,... và thiết kế theo ý tưởng của khách hàng. Sản xuất các đồ nội thất gia đìnhvà nội thất văn phòng như: sofa, bàn trà, kệ TV, tủ trang trí, đồ văn phòng... cũng là một trong những thế mạnh của công ty chúng tôi. Dựa trên năng lực của chính mình cùng sự hỗ trợ có hiệu quả của các thương hiệu nội thất mạnh trong và ngoài nước, Công ty CP Nội thất nhàTân Khang phát triển không ngừng một cách vững chắc và đang có uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công và lắp đặt hoàn thiện các công trình nội và ngoại thất, được các khách hàng tín nhiệm , bạn bè tin cậy.


Với diện tích hệ thống xưởng gỗ nội thất rộng lớn tại 25N3 Khu ĐT Đồng Tầu được trang bị các dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng máy móc tiên tiến nhất. Và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ nhân viên thiết kế, kinh doanh cho đến nhân viên lắp hàng luôn nâng cao trình độ để thiết kế ra nhiều mẫu mã đa dạng, chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ hoàn hảo nhất.


Chiến lược con người là quyết định sự thành công của một doanh nghiệp. Tân Khang đang và sẽ đầu tư ngày càng lớn cho việc đào tạo và tuyển dụng những tài năng có bản lĩnh và tâm huyết cho mọi vị trí then chốt trong công ty. Công ty luôn mở rộng hợp tác với nhà sản xuất và các nhà cung cấp đáp ứng các dịch vụ chất lượng cao sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dich vụ tốt nhất. Hãy đến với Tân Khang để biến ngôi nhà mơ ước của bạn trở thành hiện thực 


Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá nội thất gia đìnhbảng báo giá nội thất văn phòng..... của Công ty CP Nội thất nhà Tân Khang tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét