Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

HATI.VN NHÀ SÁCH TRỰC TUYẾN



Hati.vn là website hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh sách trực tuyến tại Việt Nam. Mục tiêu của Hati là luôn mở rộng thị trường sách online cùng với đà phát triển của công nghệ thông tin. Để thực hiện mục tiêu đó, Hati đã có những nhận thức đúng đắn về vai trò của nguồn nhân lực trong xây dựng và phát triển kinh doanh. Hati đã và đang không ngừng hoàn thiện hơn nữa môi trường làm việc với các trang thiết bị hiện đại, cùng cách làm việc hiệu quả để ngày càng hoàn thiện việc phục vụ khách hàng.
 
Hati.vn là nơi mà qúy khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những quyển sách hay, có giá trị đích thực với giá cả phải chăng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm mà Hati cung cấp. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn về lĩnh vực Kinh doanh xuất bản phẩm, Hati hi vọng sẽ mang lại cho quý khách nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm và thưởng thức những cuốn sách hay, có giá trị.
Hati.vn cam kết sẽ không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Cụ thể:
 
- Về hàng hóa: Hàng hóa phong phú, có giá trị cao. Sản phẩm mới được cập nhật thường xuyên.  Sản phẩm đến tay khách hàng luôn đúng với những thông tin mô tả trên website Hati.vn. Trong trường hợp sản phẩm không làm hài lòng Quý khách, tùy theo nguyên nhân cụ thể Hati.vn sẽ có những chính sách đền bù thỏa đáng theo hướng có lợi nhất cho khách hàng.
 
 - Về giá cả: Gía bán luôn thấp hơn hoặc bằng với giá bìa. Hati.vn luôn có những chương trình giảm giá từ 10 – 30% cho những sản phẩm mới. Giảm giá từ 5 – 30% (tùy theo sản phẩm) cho những khách hàng thân thiết.
 
- Dịch vụ: Hỗ trợ khách hàng 24/24h các ngày trong tuần. Giao hàng nhanh từ 1 – 2 ngày trên toàn quốc. Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng ≥ 200.000đ . Đặt hàng theo yêu cầu của Qúy khách. Phương thức thanh toán linh hoạt,…
 
Đội ngũ nhân viên tại Hati.vn: Trẻ, năng động, sáng tạo cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp hy vọng sẽ đáp ứng được sự mong muốn của khách hàng, đặc biệt trong việc mua sách trực tuyến.
 
   Sứ mệnh  Hati.vn là:
 
    - Phục vụ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất.
 
    - Không ngừng duy trì, phát triển và mở rộng thị trường sách online tại Việt Nam.
 
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hati phục vụ khách hàng từ 8 sáng đến 10 tối (Thứ 2 đến Chủ Nhật hàng tuần).
 
Hati.vn hân hạnh được phục vụ bạn đọc gần xa.
 
Hằng tháng ở đây Check Price sẽ cập nhập các tin ưu đãitin giảm giátin khuyến mãi vàbảng báo giá sáchbảng báo giá văn phòng phẩm.... đang có tại Hati.vn. Truy cập CheckPrice.com.vn mọi ngày để không bỏ lỡ "thời cơ" bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét