Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

VIỆT PHÁT NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ TÙNG ÔTÔ UY TÍN



Là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức phụ tùng của các hãng xe nổi tiếng và uy tín từ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Đức... Việt Phát có đầy đủ tất cả các sản phẩm cho các dòng xe HUYNDAI, KIA, DEAWOO, SAMSUNG, SSANGYONG, CHEVROLET, MITSUBISHI, MERCEDES-BENZ, SUZUKI, MAZDA, FORD. TOYOTA

Bằng sự kết hợp đa dạng giữa nhiều sản phẩm phụ tùng của nhiều hãng xe nổi tiếng, Việt Phát tạo nên một sức mạnh tổng hợp có khả năng cung cấp và đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu của Quý khách hàng.

Việt Phát có đội ngũ cán bộ và nhân viên trẻ, năng động sáng tạo, luôn tiên phong trong việc trao đổi công nghệ và tạo ra những giải pháp tốt nhất nhằm phục vụ quý khách trong việc giao dịch và trao đổi sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi chu đáo, nhiệt tình. Mạng lưới phân phối sản phẩm trên phạm vi toàn quốc sẽ giúp cho quý khách hàng tin tưởng và hài lòng khi hợp tác Việt Phát.

Là doanh nghiệp có số lượng sản phẩm hàng hóa đa dạng, có uy tín trên thì trường hiện nay về cả số lượng và chất lượng. Giá cả cũng là một trong những ưu thế mà Công ty Việt Phát luôn quan tâm dành cho Quý Khách hàng. Tất cả tạo nên một thương hiệu Việt Phát: Uy tín, Chất lượng, Hiệu quả trong lòng các đối tác.

Đội ngũ con người tài năng, sáng tạo kết hợp với công nghệ hiện đại tạo nên hiệu quả tối ưu giúp khách hàng giảm thiểu thời gian tối đa trong quá trình giao dịch với công ty cũng như thời gian vận chuyển hàng hóa tới Quý khách hàng.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp. Công ty Việt Phát khẳng định thương hiệu của công ty không chỉ qua những gói dịch vụ hiệu quả mà còn ở một tác phong làm việc chuyên nghiệp và những dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, uy tín và tin cậy.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá phụ tùng dòng xe HUYNDAI, bảng báo giá phụ tùng dòng xe MITSUBISHI, bảng báo giá phụ tùng dòng xe TOYOTA........ của Công ty Việt Phát tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét