Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

DUY ANH WATCH CAM KẾT CHỈ CUNG CẤP ĐỒNG HỒ CHẤT LƯỢNG




Đồng hồ đeo tay không đơn thuần chỉ là xem giờ mà còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của những người thành đạt. Vì vậy, để tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng khách hàng luôn cảm thấy băn khoăn không biết tìm mua ở đâu, có những khách hàng phải sang nước ngoài để tìm cho mình một sản phẩm tin tưởng và ưng ý. Tuy nhiên, từ khi có sự ra đời của Duy Anh Watch, khách hàng đã có thể dễ dàng tìm cho mình những chiếc đồng hồ phù hợp với nghề nghiệp, phong cách và sở thích của mình. Duy Anh Watch là cửa hàng chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng của các Thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Sự sang trọng trong thiết kế cửa hàng, sự đa dạng về sản phẩm và thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
 
Với những doanh nhân và những khách hàng có thú vui sưu tầm đồng hồ thì EDOX và Roamer là hai thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng  không thể bỏ qua. Còn những khách hàng yêu thích sự mạnh mẽ, thể thao mà vẫn lịch lãm thì những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ như TISSOT, Candino và Festina luôn thoả mãn tốt nhất những sở thích đó. Những thương hiệu đồng hồ Citizen, SEIKO, Orient đến từ Nhật Bản được rất nhiều ngưòi yêu thích đồng hồ trên thế giới biết đến & đã khẳng định chất lượng và mẫu mã đa dạng của mình khi xuất hiện tại Việt Nam vào đầu những năm 60 của thế kỷ trước và tạo nên những trào lưu trong giới “chơi” đồng hồ tại Việt Nam. Bên cạnh đó là những thương hiệu có nhiều mẫu mã trẻ trung, thời trang như ROMANSON, Kenneth Cole, Skagen. & đặc biệt là đồng hồ Ck, đồng hồ mang nhãn hiệu của hãng thời trang lừng danh trên thế giới. rất phù hợp với những người có phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn rất sang trọng
 
Các thương hiệu đồng hồ được cung cấp bởi Duy Anh Watch đều đã có mặt ở trên rất nhiều nước trên thế giới & được bảo hành toàn cầu. Ngoài ra, những chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng của DUY ANH WATCH luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm trong quá trình sử dụng. Những chương trình khuyến mại, tặng quà, giải thưởng dành cho khách hàng là những nét đặc biệt tăng thêm lợi ích cho các khách hàng và đó cũng là một nét đặc trưng của  Duy Anh Watch.
 
Hằng tháng tại website này Check Price sẽ cập nhập các chương trình ưu đãi, giảm giátin khuyến mãi và bảng báo giá đồng hồ đeo tay Tissotbảng báo giá đồng hồ đeo tay Candinobảng báo giá đồng hồ đeo tay Festina.... đang có tại Duy Anh Watch. Truy cập CheckPrice.com.vn mọi ngày để không bỏ lỡ "thời cơ" bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét