Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

EXCELLENCE SPA HÃY ĐẾN VÀ CẢM NHẬN SỰ TƯƠI MỚI



Excellence được thành lập năm 2001, với tiền thân là Câu lạc bộ giảm cân thẩm mỹ Excellence đánh dấu một bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ. Lần đầu tiên người tiêu dùng Việt Nam được biết đến một mô hình làm đẹp mới, đó là sự kết hợp hiệu quả giữa thẩm mỹ và các liệu pháp từ thiên nhiên.
 
Năm 2002, Excellence spa chính thức đăng ký “Quyền sở hữu trí tuệ” cho thương hiệu Excellence.
 
Năm 2003, Excellence spa xây dựng hệ thống nhượng quyền thương hiệu thuần Việt đầu tiên ở Việt Nam và trở thành thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng nhất và thành công nhất Việt Nam sau 5 năm với 36 cơ sở nhượng quyền trải dài khắp Việt Nam từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Phước, Kiên Giang, Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Ninh....
 
Excellence đạt Huy chương vàng và danh hiệu Sản phẩm an toàn vì sức khoẻ cộng đồng các năm 2005, 2006, 2007, 2008 liên tiếp và giành được Huy chương vàng và danh hiệu Thương hiệu vàng do người tiêu dùng bình chọn các năm 2006, 2007 và 2008.
 
Excellence là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp như trị nám, trắng da và đặc biệt trong lĩnh vực giảm cân. Excellence là thương hiệu đầu tiên trong lĩnh vực này tại Việt Nam và cũng là đơn vị đầu tiên được cấp giấy phép của Bộ Y tế - Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm. Excellence tự hào là đơn vị chưa từng thất bại trong tư vấn ăn kiêng giảm cân với slogan “5 ngày giảm 3 kg, không giảm cân hoàn tiền 100%”
 
Thiên nhiên, an toàn, hiệu quả và chất lượng là tiêu chí hàng đầu đối với mọi dịch vụ đặc trị thẩm mỹ và trị liệu mà Excellence đem đến cho khách hàng.
 
Đến nay, sau 10 năm Excellence mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, với khát khao làm đẹp cho chị em phụ nữ toàn diện hơn, Excellence spa được thành lập vào tháng 06 năm 2011 với slogan “Cảm nhận sự tươi mới”.
 
Đến với Excellence khách hàng được phục vụ trong một không gian ấm cúng, thư giãn, sạch sẽ. Chính nhờ vào việc phát huy những giá trị truyền thống của cha ông để lại cùng các loại máy móc thẩm mỹ hiện đại bậc nhất kết hợp với kỹ thuật riêng của mình, đã đem lại kết quả trị liệu hiệu quả ngoài mong đợi, phù hợp với đặc tính sinh lí của làn da và cơ thể của từng người Việt nam. Excellence spa hướng tới việc trị liệu tổng thể, giải quyết tận gốc căn nguyên vấn đề của vóc dáng làn da để mang lại kết quả hoàn hảo nhất, toàn diện nhất. Do đó Excellence spa ngày càng dành được sự tin tưởng và yêu mến từ phía khách hàng trong và ngoài nước.
 
Mỗi ngày tại website này, Check Price sẽ thường xuyên cập nhật bảng báo giá dịch vụ spa,bảng báo giá dịch vụ massagebảng báo giá dịch vụ làm đẹp.... và các chương trình khuyến mãiưu đãigiảm giá đang có tại An Spa. Thường xuyên truy cập Check Price để nắm bắt "thời cơ" bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét