Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

MẮT KÍNH ĐIỆN BIÊN PHỦ HỆ THỐNG BÁN LẺ KÍNH GIÃN TRÒNG HÀN QUỐC


Cửa hàng Mắt kính Điện Biên Phủ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mắt kính thời trang hàng hiệu với đúng giá công ty niêm yết. Sản phẩm mắt kính thời trang được bán tại cửa hàng Mắt kính Điện Biên Phủ luôn có nhiều mẫu mã độc đáo, đa dạng và hợp thời trang.

Với phương trâm khách hàng là người bạn thân thiết Mắt kính Điện Biên Phủ cam kết đem đến cho các bạn những sản phẩm uy tín chất lượng, đúng giá thành để đẳm bảo thương hiệu của Mắt kính Điện Biên Phủ bên cạnh các bạn.

Mắt kính Điện Biên Phủ bán sỉ và lẻ các gọng kính thời trang cận, viễn, loạn với nhiều mẫu mã.Ngoài cửa hàng còn thường xuyên có chương trình gọng kính cận cho các em học sinh sinh viên với giá hỗ trợ từ 50k đến 70k hoặc 100k. Với chương trình này Mắt kính Điện Biên Phủ mong muốn đem đến cho các em học sinh sinh viên một đôi mắt sáng, khỏe trên học đường.

Gọng kính mát thời trang là sản phẩm chủ yếu của cửa hàng Mắt kính Điện Biên Phủ với giá ưu đãi cho các bạn. Đặc biệt Mắt kính Điện Biên Phủ còn là đại lý phân phối trực tiếp cho hãng kính áp tròng Hàn Quốc. Sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc với nhiều màu sắc độc đáo. Giá bán hỗ trợ chỉ có 270k/ 1 bộ (gồm kính + nước + khay)

Mắt kính Điện Biên Phủ hy vọng sẽ trở thành đối tác và mang đến cho các bạn niềm tin khi đến với cửa hàng.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá cụ thể của Cửa hàng Mắt kính Điện Biên Phủ tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét