Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

CTY CP XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH NHÀ ĐẠI PHÚC DẤU ẤN TIÊN PHONG



Được thành lập từ năm 1995, Công ty Cổ Phần Xây dựng và Kinh doanh Nhà Đại Phúc (tiền thân là Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh Nhà Đại Phúc) ra đời trong bối cảnh thị trường Bất động sản Việt Nam hãy còn sơ khai. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc quy hoạch, đầu tư,phát triển các khu dân cư, với hơn 15 năm kinh nghiệm Công ty Đại Phúc đã để lại những dấu ấn đậm nét góp phần tạo nên sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam như ngày hôm nay.
 
Thương hiệu Đại Phúc đã được khẳng định trên thị trường qua sự thành công của các dự án mà công ty đã và đang đầu tư như:
 
Khu nhà ở Hiệp Bình Chánh – quận Thủ Đức (dự án 2,3ha; dự án 0,9ha).
 
Khu dân cư đô thị mới Bình Hòa – quận Bình Thạnh (dự án 13,6ha; dự án A92+93; dự án khu A + B + C Bình Hòa; dự án 4,02ha; dự án Khu nhà ở Ao Sen).
 
Khu nhà ở rạch Bà Tánh – huyện Bình Chánh (dự án Khu nhà ở rạch Bà Tánh – 28,3ha bao gồm Khu chung cư Đại Phúc – 3,2ha).
 
Khu nhà ở 9B4 – 9B8 – huyện Bình Chánh (dự án 9B4 – 5,8ha và dự án 9B8 5,9ha).
 
Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Đại Phúc đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trẻ trung năng động, giàu nhiệt huyết, tận tâm với công việc, có trình độ học vấn và trình độ chuyên môn cao. Tất cả cùng gắn kết vì mục tiêu chung là sự thành công của Đại Phúc, là dấu ấn của Uy Tín – Chất Lượng trong lòng khách hàng khi nghĩ về thương hiệu Đại Phúc.
 
Bên cạnh đó, cùng với việc xây dựng mạng lưới thông tin rộng khắp Đại Phúc cũng đã chọn lọc, liên kết với các đối tác có uy tín và kinh nghiệm trên thị trường nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ – tư vấn giải pháp đầu tư chính xác hiệu quả nhất.
 
Mục tiêu phát triển của Cty Đại Phúc:
 
- Khẳng định vị trí và uy tín của một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với tổng quỹ đất sạch lên đến hơn 300ha.
 
- Cung cấp những sản phẩm địa ốc hoàn hảo, môi trường sống bền vững và thân thiện.
 
- Đầu tư phát triển các dự án mang tầm vóc toàn diện với công nghệ tiên tiến nhất, mang đến lợi ích cho tất cả khách hàng và đối tác của công ty.
 
Lĩnh vực hoạt động của Cty Đại Phúc:
 
- Giáo dục mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông
 
- Kinh doanh vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng
 
- Xây dựng công nghiệp và dân dụng, xây dựng đường
 
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giákhuyến mãi và bảng báo giá…. các sản phẩm, dịch vụ đang có ở Cty Đại Phúc tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét