Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

CTY TÂN NGUYÊN VIỆT CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, NHIỆT TÌNH


 Công ty Tân Nguyên Việt được thành lập vào ngày 08/09/2005. Trong những năm qua, Tân Nguyên Việt đã từng bước khẳng định thế mạnh về“thiết bị văn phòng, điện tử, viễn thông” bằng cách chiếm được lòng tin và sự tín nhiệm của quý khách hàng. Công ty Tân Nguyên Việt luôn coi trọng vào chất lượng và sự an toàn trên mọi phương diện, nên sự thành công của quý khách sẽ là niềm vinh dự lớn lao cho Tân Nguyên Việt.

 
 Với tình hình kinh tế hiện nay, Công ty Tân Nguyên Việt đã tổ chức quy mô quản lý kinh doanh theo hướng tinh gọn, hiệu quả và phù hợp với tình hình phát triển của thị trường dịch vụ trên địa bàn tỉnh Bình Dương, TP. HCM và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, Công ty Tân Nguyên Việt đã mở rộng quy mô và ngành nghề kinh doanh nhằm mở rộng khả năng đáp ứng cho quý khách hàng. Cùng với đội ngũ kỹ thuật: “chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình”,  Tân Nguyên Việt hứa hẹn nhiều triển vọng phát triển về chiều sâu và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng nhu cầu của thị trường. 

Hiện nay, các khách hàng thân thiết của Công ty Tân Nguyên Việt là các công ty uy tín trên thị trường Bình Dương, như: Cty CP Kỹ Nghệ Gỗ Long Việt, Cty Poongin Vina, Cty Thép Đại Thiên Lộc, Tôn Đông Á, XNVT Đường Săt Phía Nam, … và các tính lân cận, Miền Tây, Tây Nguyên. Công ty Tân Nguyên Việt rất hân hạnh được làm cầu nối giữa người tiêu dùng và công nghệ hiện đại.Với phương châm, “phục vụ là số một, bán hàng là số hai”, Tân Nguyên Việt sẽ không ngừng phấn đấu hơn nữa để mang lại sự hài lòng cho quý khách. 
 
Công ty Tân Nguyên Việt rất mong nhận sự được quan tâm và ủng hộ của quý khách gần xa.
 
 
Check Price sẽ luôn luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi và bảng báo giá sản phẩmbảng báo giá dịch vụ đang có ở Công ty Tân Nguyên Việt ở đây, đừng quên thường xuyên truy cập vào wedsite: CheckPrice.com.vn để nắm bắt cơ hội bạn nhé.  



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét