Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

KHƠ THỊ BEAUTY & SPA GIÚP BẠN KHAI PHÁ VẺ ĐẸP TIỀM ẨN



Ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội, quan điểm làm đẹp ngày càng được cởi mở và nâng tầm bằng những công nghệ, phát minh mang tính đột phá giúp con người không chỉ thỏa mãn mọi nhu cầu làm đẹp mà còn từ đó trao cho họ sự tự tin, hiểu biết và tinh thần “biết yêu thương, trân trọng” chính bản thân mình.Nhằm mang xu hướng làm đẹp mới đó “trao tặng” lại cho phụ nữ Việt Nam, năm 2005, Khơ Thị Beauty & Spa đã ra đời dưới sự điều hành của Kelti Group - một tập đoàn danh tiếng thế giới về công nghệ thẩm mỹ và những dược phẩm chăm sóc da có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên.
 
Cũng như các chi nhánh khác được Kelti Group mở ra trước đó tại 14 quốc gia Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Canada…, Khơ Thị Việt Nam sau 7 năm hình thành và phát triển đã nhanh chóng nằm trong top những trung tâm thẩm mỹ được khách hàng ưa chuộng và tin cậy nhất hiện nay bởi chúng tôi luôn ghi nhớ nằm lòng 4 tiêu chí hoạt động căn bản “Sức khỏe, cái đẹp, uy tín, tâm đức” và xem đó là tiêu chuẩn, mục tiêu, thử thách để chinh phục và vượt qua.
 
Đến với Khơ Thị Beauty & Spa bạn se được phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện dù bạn là ai, đến với mục đích gì, có hay không có sử dịch vụ thì với Khơ Thị, bạn luôn là Thượng đế. Liệu trình trị liệu chuyên biệt tại Khơ Thị Beauty & Spa được xây dựng dựa trên bệnh lý về da của từng khách hàng, hoàn toàn không áp dụng rập khuôn, máy móc.
 
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn với hệ thống bằng cấp được xác thực bởi những tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Chuyên viên kỹ thuật đều được đào tạo, huấn luyện nghiêm ngặt bởi SBA – học viện quốc tế đầu tiên sáng lập ra ngành thẩm mỹ Spa nhằm đảm bảo được kỹ thuật spa tốt nhất trong cung cách phục vụ khách hàng.
 
Các dịch vụ tại Khơ Thị Beauty & Spa:
 
- Điều trị và chăm sóc da bằng những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới
- Công nghệ tắm trắng toàn thân độc đáo Baby Skin Whitening
- Công nghệ trẻ hóa da đa năng EndyMed 3 Deep (Do Thái)
- Công nghệ giảm cân Dermaheal (Hàn Quốc)
- Công nghệ nhiệt lạnh Lamis giúp triệt lông vĩnh viễn (Hàn Quốc)
- Cùng tổ hợp nhiều công nghệ ánh sáng (laser), năng lượng (RF) với những phiên bản luôn được cập nhật mới nhất nhằm đảm bảo một kết quả trị liệu hoàn hảo cho mọi khách hàng.
- Dịch vụ Spa “an dưỡng” kết hợp kỹ thuật massage trị liệu, chăm sóc và thư giãn bằng những sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên giúp hồi phục vẻ đẹp làn da,vóc dáng, táo tạo năng lượng cho cơ thể, đồng thời đem lại sự thư thái, an bình cho tâm hồn.
- Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng tìm thấy ở Khơ Thị những thông tin về dịch vụ chỉnh sửa mắt, mũi, môi, ngực, mông cũng như các phẫu thuật phun xăm nghệ thuật an toàn, chất lượng cao do các bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đảm trách.
 
Hãy để Khơ Thị Beauty & Spa cùng bạn khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn!
 
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãichiết khấuưu đãi,giảm giá và bảng báo giá dịch vụ tắm trắngbảng báo giá dịch vụ massagebảng báo giá dịch vụ phẫu thuật phun xâm…. đang có ở Khơ Thị Beauty & Spa tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét