Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

TRUNG TÂM THẨM MỸ DUY THIỆN GIÚP BẠN LÀM ĐẸP ĐỂ TỰ TIN HƠN



Trung Tâm Thẩm Mỹ Duy Thiện tọa lạc tại 224 -226 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, nằm ở khu vực yên tĩnh, được xây dựng hoàn toàn mới và hiện đại theo mô hình khách sạn - bệnh viện, có phòng nghỉ lại đạt tiêu chuẩn cho khách ở xa, đặc biệt rất thích hợp cho khách Việt Kiều về thăm quê hương kết hợp giải phẫu thẩm mỹ mà không gây phiền phức cho gia đình tại Việt Nam.
 
Trung tâm chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Duy Thiện nằm gần Trung tâm thành phố, trong khuôn viên một căn biệt thự rộng rãi, thoáng mát, có sân vườn rợp bóng cây xanh. Bước qua khoảng sân vườn được trồng cỏ xinh xắn là sảnh tiếp tân thoáng rộng được trang trí và bày biện đẹp mắt. Từ đây, nhân viên sẽ hướng dẫn quý khách đến các khoa phòng được bố trí một cách hợp lý.
 
Phòng phẫu thuật của Duy Thiện được xây dựng hiện đại đạt tiêu chuẩn của một phòng mổ phẫu thuật thẩm mỹ, với trang bị đầy đủ hiện đại ( như; đèn mỗ treo tường Halogen với ánh sáng lạnh, có thể điều khiển cường độ ánh sáng: bàn mổ đa chức năng có thể điều chỉnh mọi tư thế của cuộc mổ, hệ thống máy hỗ trợ oxygen: hệ thống đèn cực tím trung tâm để khử trùng phòng mổ …) giúp cho cuộc phẫu thuật an toàn tuyệt đối, tránh được một số bệnh truyền nhiễm, giúp cho quá trình lành vết thương thật tốt và nhanh đạt được yêu cầu vết thương thẩm mỹ.
 
Phòng lưu lại cho khách ở xa được thiết kế sang trọng, sạch sẽ, yên tĩnh với đầy đủ thiết bị cao cấp cần thiết cho một gia đình, Toilet trong phòng, có tivi truyền hình cáp, internet tốc độ cao, điện thoại, tủ lạnh, máy lạnh, máy nước nóng tại mỗi phòng.
 
Chăm sóc da tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Duy Thiện sử dụng hoàn toàn tinh dầu chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy thư thái đến tuyệt vời khi được đắm mình trong hương thơm của cỏ cây hoa lá và sự chăm sóc tận tình của  các chuyên viên.
 
Ngoài ra, Trung Tâm Thẩm Mỹ Duy Thiện còn có khu nhà ăn rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, hợp vệ sinh. Đội ngũ nhân viên đầu bếp lành nghề, tận tình, chu đáo sẽ phục vụ các món ăn Âu, Á  hợp khẩu vị theo yêu cầu của quý khách. Có phục vụ tận phòng theo cung cách nhà hàng, khách sạn...
 
Là một trong những Trung Tâm Thẩm Mỹ có uy tín tại Việt Nam. Thẩm Mỹ Duy Thiện đã tạo dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng khách hàng tại Việt Nam và Kiều bào trên toàn thế giới qua phong cách, thái độ làm việc chuyên nghiệp, máy móc tối tân công nghệ kỹ thuật cao và chất lượng tuyệt hảo của các dược liệu cao cấp.
 
Với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có kinh nghiệm và tài năng, Trung Tâm Thẩm Mỹ Duy Thiện thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về phẫu thuật thẩm mỹ. Sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ nội soi trong phẫu thuật nhằm hạn chế tối đa sang chấn, khống chế biến chứng sau phẫu thuật, giúp mang lại cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên, tươi sáng, quý phái. 
 
Để Thẩm Mỹ Duy Thiện ngày càng lớn mạnh. Chúng tôi luôn mong muốn được sự góp ý chân thành của quý khách về những thành tựu đạt được cũng như những hạn chế còn mắc phải. Những góp ý của quý khách là động lực để chúng tôi rút kinh nghiệm và hoàn thiện mình hơn. Hy vọng Thẩm Mỹ Duy Thiện  mãi là nơi để quý khách có những ưu tư về sắc đẹp tìm đến. 
 
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giákhuyến mãi và bảng báo giá dịch vụ chăm sóc sắc đẹpbảng báo giá dịch vụ tắm trắngbảng báo giá dịch vụ massage…. đang có ở Trung Tâm Thẩm Mỹ Duy Thiện tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.

Để Thẩm Mỹ Duy Thiện ngày càng lớn mạnh. Chúng tôi luôn mong muốn được sự góp ý chân thành của quý khách về những thành tựu đạt được cũng như những hạn chế còn mắc phải. Những góp ý của quý khách là động lực để chúng tôi rút kinh nghiệm và hoàn thiện mình hơn. Hy vọng Thẩm Mỹ Duy Thiện  mãi là nơi để quý khách có những ưu tư về sắc đẹp tìm đến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét