Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

CTY THHH TM VÀ DV VẬN CHUYỂN VIỆT LONG CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG


Chuyển nhà, chuyển văn phòng chưa bao giờ là một công việc dễ dàng. Nên chúng tôi ở đây để giúp bạn có thể lên kế hoạch, vận chuyển đồ đạc của mình một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách lại có yêu cầu và hoàn cảnh khác nhau, nên trong website này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn chuyển, dọn nhà, bao gồm tất cả những thông tin bạn cần để lên kế hoạch dọn, chuyển, đóng gói đồ đạc, chọn lựa dịch vụ chuyển nhà tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp một bản danh sách kèm theo để bạn có thể sử dụng để đánh dấu các việc cần làm và phân công công việc cho mọi người trước khi bạn chuyển nhà, văn phòng. Chúng tôi cũng cung cấp một bản báo giá mẫu để bạn có thể điền và gửi trực tiếp qua email để chúng tôi có thể gửi lại bạn mức giá hợp lý nhất và nhanh nhất.

Công ty TNHH TM và DV Vận chuyển Việt Long là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận tải trong cự lý ngắn tại thị trường Hà Nội. Trong lĩnh vực dân dụng, Việt Long vinh dự là nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói cho hàng trăm cơ quan tổ chức văn phòng phi chính phủ, đại sứ quán và các hộ gia đình có nhu cầu chuyển nhà, văn phòng sang địa chỉ mới. Với đội ngũ công nhân, lái xe chuyên nghiệp và nhiệt tình, được đào tạo bài bản, dày dạn kinh nghiệm cùng với quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Việt Long hiện đang là một những thương hiệu mạnh trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá, vận chuyển nhà, vận chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội.
 
Các dịch vụ mà Công ty TNHH TM và DV Vận chuyển Việt Long đang cung cấp:

 
- Dịch vụ taxi tải vận chuyển hàng hoá
 
- Dịch vụ xếp dỡ, vận tải hàng hoá trong nước
 
- Dịch vụ cho thuê xe tải các loại.
 
- Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ
 
- Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ
 
- Dịch vụ cho thuê xe du lịch các loại.
 
- Dịch vụ làm sạch công nghiệp.
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giá, khuyến mãi và bảng báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn góibảng báo giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa …. đang có ở Công ty TNHH TM và DV Vận chuyển Việt Long tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét