Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

MUATHUOCTOT.COM PHÒNG BỆNH RẺ HƠN CHỮA BẠN


MuaThocTot trực thuộc Tập đoàn quốc tế http://microlink-corp.com/, là kênh bán lẻ trực tuyến các mặt hàng thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe trên toàn lãnh thổ Việt Nam. MuaThocTot cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng từ USA, với chất lượng đã được kiểm định và công bố với tiêu chuẩn FDA của Mỹ, với giá cả thật cạnh tranh.
Trang web MuaThocTot cũng tạo nhiều điều kiện thuận lợi để khách hàng đặt hàng trong vòng ít phút, đồng thời chuyển hàng chỉ trong vài ngày. MuaThocTot cam kết sẽ giao hàng nhanh chóng đến tận tay quý khách hàng và đặc biệt có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tin cậy với chính sách đổi trả hàng thuận tiện.
Trang web MuaThuocTot.com cũng sẽ luôn luôn cập nhật sản phẩm mới với giá tốt nhất. Để biết thông tin về các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt, hãy đăng kí nhận bản tin hoặc đồng hành cùng chúng tôi trên Facebook, Twitter hay Zing Me.
MuaThuocTot.com chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất, với dịch vụ tin cậy và an toàn nhất Việt Nam. Bộ phận chăm sóc khách hàng của MuaThuocTot.com hân hạnh hỗ trợ quý khách qua hòm thư hotro@muathuoctot.vn hoặc SĐT (08) 3 (từ 7:00 đến 23:00)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét